Chỉ số giá Bitcoin dẫn đầu khi thị trường hồi phục lên 400 tỷ USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 183)

    Thông tin thị trường của top 10 các đồng tiền ảo trong ngày hôm qua (8/2). “Kẻ xanh” thì ít, “người đỏ” thì nhiều.


    [​IMG]

    Bitcoin (BTC):

    Thị trường tiền ảo tiếp tục tiến lên vào hôm thứ năm (8/2) và giá trị của Bitcoin được ghi nhận ở mức cao nhất trong tất cả các đồng tiền ảo. Mức vốn hóa thị trường tiền ảo đã tăng thêm khoảng 11 tỷ USD, cho phép nó một lần nữa vượt qua mức 400 tỷ USD.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin kéo dài sự phục hồi của nó:

    Giá Bitcoin đã tăng trong hai ngày liên tiếp, cuối cùng đạt đến mức giá 8,481 USD (8/2) trên sàn giao dịch Bitfinex. Con số này tăng lên khoảng 4% trong một ngày và cung cấp cho Bitcoin mức vốn hóa thị trường là 142,7 tỷ USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin

    Mục tiêu giá của đồng Ethereum (ETH) là 850 USD:

    Giá Ethereum cũng tương tự như Bitcoin, nó đã kết thúc ngày trong “vùng” tích cực bất chấp sự suy giảm vào đầu buổi sáng khá rõ rệt (8/2). Ethereum hiện đang giao dịch ở mức 833 USD, tăng khoảng 24% và đưa ra mức vốn hóa thị trường lớn thứ hai với giá trị 81,5 tỷ USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Ethereum

    Giá trị Bitcoin Cash (BCH) trên thị trường:

    Mặc dù có sự tăng nhẹ về phía đầu bảng xếp hạng, nhưng phần còn lại của thị trường altcoin vẫn đầy biến động. Bên cạnh Ethereum, chỉ có một trong mười altcoin hàng đầu có mức tăng trong ngày là Bitcoin Cash.

    [​IMG]

    Trong thực tế, khi hầu hết các altcoin trong top đầu đều có sự giảm nhẹ thì Bitcoin Cash tăng 20%, vượt trội hơn so với các đồng coin hàng đầu khác. Bitcoin Cash hiện có mức vốn hóa thị trường là 20.3 tỷ USD, nhưng vẫn thấp hơn khoảng 9 tỷ USD so với mức vốn hóa thị trường của Ripple đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, đây là mức giá của Ripple sau khi đã giảm 3% trong ngày.

    [​IMG]
    Biểu đồ của Bitcoin Cash

    Hiện chưa rõ điều gì đang thúc đẩy đợt tăng giá mạnh mẽ của Bitcoin Cash trong ngày hôm qua (8/2). OpenBazaar (một thị trường mở cho phép người mua và người bán hàng hóa tạo ra các cửa hàng và bán sản phẩm mà không mất phí) gần đây đã hỗ trợ cho BCH, nhưng đây không phải là một bất ngờ và vì vậy có lẽ điều đó không tác động lớn đến giá trị của Bitcoin Cash.

    Cardano (ADA) xếp hạng thứ năm, chìm trong màu đỏ với mức giảm 3%, xuống còn 0.36 USD. EOS hoạt động tốt hơn nhưng vẫn giảm 2%, còn 8.6 USD.

    Litecoin (LTC) phải chịu giảm 3%, khiến giá của nó đã xuống dưới mức 150 USD. Trong khi đó, NEO giảm 2% xuống còn 114 USD.

    Những hạng cuối của top 10 là Stellar (XLM) và NEM (XEM) có mức giá giảm lần lượt là 4% và khoảng 2%. Giá trị hiện tại của XLM là 0.36 USD và XEM là 0.57 USD.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Chỉ số giá Bitcoin dẫn đầu khi thị trường hồi phục lên 400 tỷ USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Chỉ số giá Bitcoin dẫn đầu khi thị trường hồi phục lên 400 tỷ USD.

Share This Page