Bộ trưởng Bộ Tài chính Hàn Quốc: “Công nghệ Blockchain có tiềm năng cách mạng hóa thế giới”

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Feb 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 224)

    [​IMG]

    Trên chuyến đi đến Trung Quốc trong các cuộc đàm phán kinh tế, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hàn Quốc Kim Dong-yeon cho biết “công nghệ Blockchain hoàn toàn có tiềm năng cách mạng hóa thế giới”.

    Trong một cuộc họp với Zhou Xiaochuan – Thống đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, Yeon cũng bàn đến mong muốn hợp tác nhiều hơn nữa với Trung Quốc về công nghệ Blockchain.

    [​IMG]
    Bộ trưởng Bộ Tài chính Hàn Quốc, Kim Dong-yeon

    Theo một trang tin khác, Yeon đã xác nhận Bộ Tài chính Hàn Quốc không hề có kế hoạch cấm hoặc hạn chế crypocurrency nội địa. Ông cho biết:


    “Công nghệ Blockchain là một bước đột phá quan trọng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Do đó Bộ sẽ có cách tiếp cận thận trọng trong việc điều chỉnh thị trường cryptocurrency. Đối với các trường hợp sử dụng cryptocurrencycho mục đích phi pháp, Bộ sẽ áp đặt các quy định nghiêm ngặt hơn.”

    Để phản biện lại quan điểm “cryptocurrency không quá cần thiết, không có chúng vẫn có thể khai thác lợi ích của công nghệ Blockchain”, Yeon nhìn nhận sự việc ở một khía cạnh tác động lẫn nhau:


    “Đối với các network Blockchain mã nguồn mở, cần phải có các đồng cryptocurrency để khuyến khích các cá nhân tham gia vào network.”

    “Công nghệ Blockchain cũng kỳ diệu như cách Internet đã bùng nổ 25 năm trước đây.” - nhận định về Blockchain của Blythe Masters (Giám đốc điều hành Digital Asset Holdings) đã được rất nhiều chuyên gia tài chính và công nghệ khác tán đồng. Nếu như cách đây 25 năm, Internet xuất hiện và gây ra các biến đổi sâu sắc tới thế giới, mở ra những hướng phát triển vượt xa tưởng tượng của loài người; thì giờ đây Blockchain cũng hứa hẹn tạo ra các cuộc cách mạng gây biến chuyển xã hội.

    Theo tiendientu

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bộ trưởng Bộ Tài chính Hàn Quốc: “Công nghệ Blockchain có tiềm năng cách mạng hóa thế giới”

Share This Page