Người tuổi Dần đề phòng mệt mỏi do chuyện bất hòa năm 2018

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 111)

    [​IMG]

    Người tuổi Dần sinh vào các năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998 và 2010.

    Bà Nguyễn Võ Uyên Mi, giảng viên môn phong thủy tại TP HCM, cho biết trong 12 địa chi, Dần xếp vị trí thứ ba, thuộc hành dương mộc tại phương Đông Bắc 3. Về ngũ hành, dương mộc của Dần khắc dương thổ của Tuất. Tuy mình khắc người là thế cuộc tốt nhưng cũng làm hao mòn sức lực, mà lại là dương khắc dương nên năm nay sẽ gặp nhiều chuyện gây mệt mỏi, tranh đấu gây mất hòa khí. Dù cuối cùng cũng thành công nhưng người tuổi này cần chuẩn bị thể lực tốt và tinh thần mạnh mẽ để vượt qua.

    Chiếu theo vòng tuần hoàn 12 cung Trường Sinh, Tuất là Mộ địa của Dần, dân gian gọi là năm cuối Tam Tai, do vậy người tuổi Dần vẫn có thể gặp nguy hiểm trong năm 2018. Để phòng ngừa, bạn nên làm mọi việc cẩn thận và từ tốn, bình tĩnh. Chú trọng triệu chứng đau nhức cơ bắp và các vấn đề mệt mỏi thần kinh gây khó ngủ. Nên tham gia các hoạt động mang tính năng động, hoạt bát, vui vẻ. Tránh nơi u ám, tang tóc.

    Mậu Tuất cũng là năm có hung tinh Điếu khách của Dần. Nhiều khả năng sẽ có tin buồn từ người thân hoặc tai nạn bất ngờ, tuy không quá nặng nề nhưng cũng ảnh hưởng sức khỏe và công việc.

    Người tuổi Dần sinh vào các năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998 và 2010.

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia lý học phương Đông về 12 địa chi (tức 12 con giáp) gồm Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi tương ứng với 12 vùng năng lượng trên quỹ đạo đường đi của trái đất quanh mặt trời. Mỗi vùng năng lượng mang bản chất và đặc tính khác nhau theo ngũ hành và các phương vị riêng biệt của bốn phương, tám hướng. Ngoài ra, mỗi địa chi còn chịu ảnh hưởng của các sao mang năng lượng tốt - xấu khác nhau trong vũ trụ. Khi thời gian qua đi, mỗi năm thay đổi cũng kéo theo các nguồn năng lượng biến đổi sẽ ảnh hưởng đến các địa chi theo cách thức khác nhau.​

    Thi Trân

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Người tuổi Dần đề phòng mệt mỏi do chuyện bất hòa năm 2018

Share This Page