Hàng trăm bệnh nhân ung thư ở Sài Gòn nhảy flasmob

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 152)

    Chị Trương Thanh Thủy, Chủ tịch Dự án Hỗ trợ Bệnh nhân ung thư "Muối" cho biết chương trình nhằm tiếp thêm sức mạnh chống lại bệnh tật cho tất cả những bệnh nhân ung thư. "Nữ hoàng startup Việt" nổi tiếng với nghị lực chiến đấu căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối muốn lan tỏa thông điệp “Ung thư là cơ hội để chúng ta được sống thêm lần nữa, được trải nghiệm những điều chúng ta chưa từng thử bao giờ”.

    [​IMG]

    Các bệnh nhân ung thư tham gia tập yoga. Ảnh: L.P

    Bên cạnh việc tập luyện nâng cao sức khoẻ và tinh thần, các bệnh nhân còn được nghe các câu chuyện từ chính người đồng cảnh ngộ để vững tinh thần hơn trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư. Ở tuổi 28, chị Phương Thảo, đến từ Tân Phú, TP HCM đã có hơn 2 năm sống chung với căn bệnh ung thư dạ dày. Vượt qua cú sốc ban đầu, trải qua hai cuộc phẫu thuật và những đợt hóa trị, cô gái trẻ tìm đến lớp dạy yoga miễn phí dành cho bệnh nhân ung thư để tập luyện.

    "Sau khi tham gia vào lớp yoga, gặp và nói chuyện với cô chú bệnh nhân khác thì tôi trở nên mở lòng mình hơn và biết chia sẻ nhiều hơn", Phương Thảo chia sẻ. Trước đây cô ít cho người khác biết mình bệnh và ít khi quen những người bệnh khác vì sợ chứng kiến bệnh tật của người khác sẽ khiến tâm lý bản thân trở nên xấu đi.

    [​IMG]

    Các bệnh nhân ung thư cùng những tình nguyện viện tham gia nhảy flashmob. Ảnh: L.P

    Lớp yoga miễn phí dành cho bệnh nhân ung thư do Dự án Hỗ trợ Bệnh nhân ung thư "Muối" phối hợp cùng một trung tâm thể hình tổ chức, hiện duy trì hai lớp mỗi tuần.

    Lê Phương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Hàng trăm bệnh nhân ung thư ở Sài Gòn nhảy flasmob

Share This Page