Người đàn ông Mỹ bất ngờ tìm được em gái ở Philippines nhờ ADN

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    Tháng 12/2017, Jane DeGrand người Philippines, quyết định gửi tin nhắn qua Facebook cho người đàn ông Mỹ tên Chris Livesay sau khi nhận thấy kết quả phân tích ADN của họ có sự trùng khớp. Cả hai đã sử dụng dịch vụ Ancestry ADN để tìm tổ tiên mình và phát hiện ra điều thú vị này.

    [​IMG]

    Hai anh em Jane và Chris hội ngộ tại Mỹ. Ảnh: FB.

    Bố của Jane và Chris là ông John Livesay đến Philippines vào cuối thập niên 60 đầu 70 để phục vụ cho lực lượng không quân Mỹ (Air Force). Tại đây, ông John quen mẹ của Jane. "Mẹ tôi không biết mình có bầu cho tới khi mang thai được 5 tháng", Fox8 dẫn lời Jane. Lúc đó, John dã quay trở về Mỹ và hoàn toàn không biết rằng mình có một cô con gái.

    Sống ở Philippines, Jane luôn phải đối mặt với những câu hỏi "Bố bạn là ai", bởi cô trông có vẻ khác với người bản xứ. Hiện, cô theo học đại học Mỹ và sống tại Washington.

    [​IMG]

    Hai anh em đến thăm mộ bố. Ảnh: FB.

    Sau khi nhận được dòng tin nhắn đặc biệt của Jane, Chris bắt đầu kết nối các đầu mối và tìm được một bức ảnh chụp người bố đã quá cố với mẹ của Jane. "Khi đó tôi reo lên 'Đấy là mẹ tôi. Bà đang bón cùi dừa cho bố anh đấy'", Jane nói với Chris sau khi xem bức ảnh. Để làm sáng tỏ mọi chuyện, cả hai xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy họ thực sự là anh em.

    Mới đây, hai anh em đã chính thức gặp nhau. Cả hai cũng đến thăm mộ người cha quá cố. Jane dự định sẽ ở cùng gia đình Livesay một thời gian để tìm hiểu thêm về họ.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Người đàn ông Mỹ bất ngờ tìm được em gái ở Philippines nhờ ADN

Share This Page