Ứng dụng Mỹ tạo tương tin nhắn ảo theo nội dung truyện

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 191)

    Startup lĩnh vực truyền thông của Mỹ - Mammoth Media gần đây phát triển ứng dụng giải trí Yarn cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác trong các câu chuyện viễn tưởng qua nội dung tin nhắn tương tác. Theo đại diện công ty, bình quân người dùng Yarn sử dụng ứng dụng trên 50 phút mỗi tuần, hiện phần mềm có người dùng tại nhiều quốc gia trong đó chủ yếu đến từ Mỹ.

    Ứng dụng mới ra mắt phiên bản tương tác của Hack’d - bộ phim kinh dị có sự tham dự của Kristen Hancher nhằm thu hút người dùng.

    Benoit Vatere - đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành startup cho biết Mammoth có tham vọng cao trên thị trường giải trí di động. "Chúng tôi muốn sản phẩm của mình mang lại nhiều giá trị cho người dùng hơn chỉ là phương tiện truyền thông, giải trí, kết nối xã hội thông thường" vị này nói.

    [​IMG]

    Ứng dụng Mỹ tạo ảnh tương tác với nội dung tin nhắn. Ảnh: Internet.

    Để làm được điều này, Mammoth tập trung phát triển nội dung của Yarn. Benoit tiết lộ: "Chúng tôi từng đưa ra định hướng phát triển nội dung với một trong những sản phẩm từng sản xuất - Wishbone. Tại đây chúng tôi cho phép người dùng bỏ phiếu thăm dò các câu hỏi thuộc mọi chủ đề như làm đẹp, đầu tư, vui chơi… thậm chí là ngẫu hứng. Kết quả ghi nhận Wishbone được nhiều người dùng chia sẻ, ứng dụng này có tốc độ tăng trưởng tốt".

    Vừa qua, Mammoth đã gọi vốn thêm 13 triệu USD để phát triển trải nghiệm giải trí của khách hàng. Startup lấy lợi nhuận bằng việc thu phí từ người dùng (2,99 USD mỗi tuần) và đơn vị chạy quảng cáo trên ứng dụng.

    Benoit chia sẻ, anh đang lên kế hoạch phát triển ứng dụng giúp người dùng giải nghiệm giải trí theo cách mới trong năm nay.

    Huyền Trang

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng Mỹ tạo tương tin nhắn ảo theo nội dung truyện

Share This Page