Bà mẹ 3 lần sinh đôi tự nhiên trong 10 năm

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    Misty từng nghĩ cô sẽ được làm mẹ của một hoặc hai đứa trẻ, tuy nhiên ở tuổi 33, hiện Lang đã là mẹ của 7 đứa trẻ, và ba trong số 4 lần sinh nở, đều là những cặp song sinh.

    Đôi đầu tiên là Alex và Lexie hiện 9 tuổi. Sau đó Misty mang thai và sinh bé Calista, hiện 7 tuổi. Cặp song sinh thứ hai Lacie và Nash nay 5 tuổi và cách đây 10 tuần, cặp song sinh thứ ba Lana - Phoenix chào đời. Điều đáng ngạc nhiên là bà mẹ này đều mang thai tự nhiên.

    [​IMG]

    Vợ chồng Misty cùng 7 người con. Ảnh: Independent.

    Theo Independent, cặp song sinh đầu tiên là con của Misty với bạn trai cũ, còn hai cặp tiếp theo là con của cô với người chồng hiện tại, anh Peter Lang. Hai người đàn ông này đều không phải là con sinh đôi hay sinh ra trong gia đình có truyền thống sinh đôi. "Peter là con một, vì thế anh ấy rất mong có nhiều con", Misty nói.

    Bà mẹ này chia sẻ khi biết tin có thai một tuần trước đám cưới hồi tháng 3/2010, cô mệt mỏi nhiều, giống như lần mang bầu cặp song sinh đầu tiên. Vì thế, cô nghi ngờ có thể lần này sẽ là thai đôi nữa. Lần mang thai gần đây nhất, tuy đã lên kế hoạch, cặp vợ chồng vẫn vô cùng bất ngờ khi biết hai em bé nữa lại chào đời cùng lúc. "Dường như mỗi lần cố gắng có thai, tôi lại mang thai đôi", Misty chia sẻ.

    [​IMG]

    Cuộc sống của người mẹ quay cuồng mỗi ngày với 7 đứa trẻ. Ảnh: P.A.

    Làm mẹ của 7 đứa trẻ đều dưới 10 tuổi, Misty thừa nhận cuộc sống của cô trở nên quay cuồng. Gia đình 9 người cần phải giặt giũ 4 lần một ngày. Peter làm việc ca đêm, trở về nhà phải đưa bọn trẻ đến trường trước khi đi ngủ. Misty đang nghỉ thai sản.

    Misty cho biết việc chăm sóc cho 7 đứa trẻ cũng vô cùng tốn kém. Vợ chồng cô phải tính toán chi tiêu mới có thể lo được cho các con. Tuy vậy, ngoài việc phải "chiến đấu" hằng ngày để nuôi dạy bọn trẻ, vợ chồng cô vui và hạnh phúc khi có chúng.

    Tỷ lệ người sinh ba cặp song sinh như Misty là khá hiếm gặp, với 1/500.000 ca.

    >>Xem thêm: Cặp song sinh đá nhau trong bụng mẹ

    [​IMG]

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bà mẹ 3 lần sinh đôi tự nhiên trong 10 năm

Share This Page