Phân tích giá 3/2: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    Hãy cùng Blogtienao phân tích qua 9 đồng tiền số hàng đầu hiện nay, và cùng tìm hiểu xu hướng thị trường trong những ngày qua và những ngày sắp tới nhé.


    [​IMG]

    Có rất nhiều lý do đằng sau sự sụt giảm giá lần này, có thể kể đến như quy định tăng và giảm ( một đợt tăng giá thì sẽ có một đợt giảm giá ngay sau đó ), lệnh cấm tiền ảo ở một số quốc gia, hay việc các sàn giao dịch gần đây liên tục bị hacker ghé thăm và còn một số lý do khác. Nhưng lý do lớn nhất có lẽ là từ các nhà đầu tư, với việc bán tháo và cắt lỗ ở mức thấp, đã khiến cho thị trường tiền ảo trong tuần qua phủ đầy sắc đỏ, đặc biệt đồng tiền số hàng đầu hiện nay là Bitcoin đã tiếp tục phá đáy ở ngưỡng 8.383 USD vào lúc 10h sáng nay theo giờ Việt Nam ngày 3/2 ( bảng giá được cập nhật theo CoinDesk ).

    Mặt khác, một số nhà phân tích tin rằng bong bóng tiền ảo đã bắt đầu vỡ, trong khi đó một số người thì lạc quan hơn cho rằng đây là cơ hội tốt để mua vào với giá gần đáy. Tuy nhiên, Bitcoin và các Altcoin sẽ có mức tăng trưởng hoặc sụt giảm khác nhau, vì thị trường sẽ bắt đầu phân biệt giữa các loại tiền ảo khác nhau.

    Do vậy, chúng ta nên lựa chọn những đồng coin có tiềm năng, có sức tăng trưởng dài hạn và đang hồi phục ở ngưỡng hỗ trợ chính.

    Sau đây hãy cùng Blogtienao phân tích top 9 đồng tiền số hàng đầu hiện nay nhé.

    BTC/USD

    Bitcoin đang trong tình trạng “thoi thóp”, nó đã giảm khoảng 55% so với mức cao ngày 17/12/2017 ( 19.496 USD ). Với đợt sụt giảm này nó đã quay lại mức 78,6% của đợt tăng giá mới nhất. Chúng tôi tìm thấy những dấu hiệu đầu tiên khi mua vào ở mức 8000 USD.

    [​IMG]

    Vào năm 2017, chỉ số RSI đã giảm xuống mức vượt bán ( khoảng 30 ) trong 3 lần và tất cả đều là những cơ hội mua vào tốt. Hiện tại RSI đang ở gần mức vượt bán. Do đó, có nhiều khả năng hình thành đáy xung quanh mức hiện tại.

    Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể mua vào từ mức 8.000 USD đến 8.600 USD và giữ mức dừng lỗ là 7.800 USD. Đợt mua vào này có thể đẩy giá lên mức kháng cự ở mức 10.700 USD.

    Chúng tôi dự đoán một đợt bán ra có thể nằm trong ngưỡng 10.700 USD đến 11.300 USD ( tại đường EMA 20 ). Vì vậy, bạn nên chốt một phần lợi nhuận ở mức 10.500 USD và giữ phần còn lại cho dừng lỗ.

    Nếu nó không phá đáy ở mức 8.000 USD, thì sẽ xác nhận mức đáy ở ngưỡng này. Tuy nhiên nếu nó tiếp túc phá đáy ở mức này, thì rất có thể xu hướng giảm sẽ kéo dài đến mức 6.000 USD. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư nên chờ đợi một vài ngày nữa trước khi quyết định thu mua.

    ETH/USD

    Đương nhiên, Ethereum cũng ko thể chạy thoát được cơn bão giá đợt này. Xu hướng giảm của chúng tôi dự đoán về Ethereum ở ngưỡng 1.000 USD.

    [​IMG]

    Hôm nay, giá Ethereum đã phá vỡ dưới đường xu hướng tăng, EMA 20 ngày và đường SMA 50 ngày. Cuối cùng, nó đã nhận được ngưỡng hỗ trợ ở mức 768 USD, thấp hơn mức 770 USD vào ngày 17 tháng 1 năm 2018.

    Tuy nhiên, sự hồi phục này có thể sẽ gặp phải ngưỡng kháng cự ở mức 1.025 USD. Ở mức hiện tại, tỷ lệ rủi ro trên lợi nhuận là khá cao. Do đó, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch nào ở thời điểm này đối với Ethereum.

    Mặt khác, nếu đợt giảm tiếp theo ở mức 820 USD xuống 770 USD, chúng tôi khuyến nghị bạn nên bắt đầu các vị trí dài hạn với mức dừng lỗ là 700 USD.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã giảm khoảng 73% so với mức lập đỉnh của nó.

    [​IMG]

    Ở kỳ phân tích trước, chúng tôi đã dự đoán nếu mức 1,364 USD bị phá vỡ, nó có thể giảm xuống mức 1.150 USD và đó là những gì đã xảy ra. Giá đã giảm xuống mức thấp nhất ở đáy 1.000 USD, trước khi có đợt thu mua vào xuất hiện.

    Chúng tôi muốn chứng kiến sự hình thành đáy trước khi đưa ra khuyến nghị, tuy nhiên chúng tôi có nhiều khả năng sẽ đưa ra khuyến nghị của mình ở một vị trí, nếu ngưỡng hỗ trợ từ 1.150 USD xuống 1.000 USD được duy trì trong thời gian tới.

    XRP/USD

    Ripple đã chạm đáy ở mức 0.61 USD trong ngày, nó đã giảm 81.5% từ đỉnh ở mức cao nhất là 3.317 USD.

    [​IMG]

    Đà tăng trưởng mạnh đến ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 0,87 USD, vốn đã đóng vai trò hỗ trợ mạnh mẽ vào ngày 16 và 17 tháng 1 cũng không thành công.

    Cặp XRP / USD giảm xuống gần ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là 0,61 USD, đây là ngưỡng hỗ trợ cuối cùng, thấp hơn mức giảm 0,24 USD.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch nào đối với Ripple, vì mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro.

    XLM/USD

    Stellar đã phá vỡ dưới đường EMA 50 ngày. Nó cũng đã xuống dưới mức 0,41 USD và giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ cuối cùng là 0,266 USD.

    [​IMG]

    Mức mua vào mạnh ở các mức thấp đã giúp nó quay trở lại ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 0,41 USD. Nếu mức này giữ vững, chúng ta có thể sẽ thấy một đợt biến động nhỏ ở cặp XLM/USD trong vài ngày tới.

    Chúng tôi có thể sẽ mua vào, nếu stellar vượt qua ngưỡng cuối ở khoảng 0.64 USD.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch nào đối với Stellar, vì mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro.

    LTC/USD

    Sau khi phá vỡ ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 175 USD, đà tăng giá không giữ được mức 140 USD và Litecoin giảm xuống mức thấp 107,102 USD.

    [​IMG]

    Mức mua mạnh ở mức thấp có thể sẽ đẩy giá quay trở lại mức kháng cự 175 USD.

    Tuy nhiên, ngưỡng hỗ trợ của Litecoin đang ở mức thấp hơn tại 84 USD. Do đó, chúng tôi cũng không khuyến nghị giao dịch nào đối với Litecoin, vì mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro.

    XEM/USD

    NEM đã giảm khoảng 74% so với mức lập đỉnh của nó. Nó đã tìm thấy một số ngưỡng hỗ trợ mua ở mức 0.45747 USD, chỉ dưới mức quan trọng là 0.49 USD.

    [​IMG]

    Đợt phục hồi này sẽ chạm phải ngưỡng kháng cự mạnh. Tỷ lệ rủi ro trên lợi nhuận của cặp XEM/USD là khá cao. Do đó, chúng tôi muốn nhìn thấy mức đáy, trước khi đưa ra khuyến nghị của mình.

    Trong đợt test tiếp theo, nếu mức 0,45 USD bị phá vỡ, nó có thể sẽ giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là 0,3672 USD.

    NEO/USD

    NEO đã phá vỡ hình tam giác đối xứng vào ngày 1 tháng 2 năm 2018. Ngày hôm nay, nó đã giảm xuống gần ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 93,53 USD, dẫn đến sức mua vào tăng mạnh.

    [​IMG]

    Sự chững lại của cặp NEO / USD đã chạm đến mức phá vỡ 132 USD, mức kháng cự mạnh.

    NEO là một trong những đồng tiền số có mức tăng trưởng mạnh nằm trong top 10 vì giá của nó vẫn đang nằm trên đường SMA 50 ngày.

    Chúng tôi cho rằng nên mua NEO khi giá đạt 105 USD trong đợt giảm giá tiếp theo.

    EOS/USD

    Chúng tôi kỳ vọng vùng hỗ trợ này sẽ hỗ trợ đà tăng trưởng, tuy nhiên nó dễ bị phá vỡ dưới mức này. EOS tìm thấy sự hỗ trợ mua vào ở mức 8,4 USD, gần với vùng hỗ trợ quan trọng là 7,5 USD – 6,5 USD.

    [​IMG]

    Cặp đôi EOS/USD cũng tương đối mạnh vì nó cũng đang nằm trên đường SMA 50 ngày. Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể mua vào với mức giá dưới 9 USD và giữ mức dừng lỗ là 7,4 USD. Mục tiêu lợi nhuận tiếp theo sẽ ở mức 14 USD

    Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên chờ đợi, quan sát mức đáy EOS được hình thành trước khi quyết định mua vào.

    Cần lưu ý

    Bài phân tích giá này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo cointelegraph

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com



    The post Phân tích giá 3/2: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 3/2: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS

Share This Page