Bank of America và JPMorgan Chase nói không với giao dịch tiền ảo trên thẻ tín dụng.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    Ngày 2 tháng 2, Bank of America và JPMorgan Chase (một trong những hãng dịch vụ tài chính lâu đời nhất thế giới) vừa ban hành lệnh cấm các khách hàng giao dịch tiền ảo bằng thẻ tín dụng.


    [​IMG]

    Theo bản tin từ Blomberg cho biết, lệnh cấm của JP Morgan Chase có hiệu lực vào hôm 3/2, còn lệnh cấm của Bank of America thì có hiệu lực ngay lập tức.

    Lệnh cấm của Bank of America chỉ giới hạn ở thẻ tín dụng và không ảnh hưởng đến khách hàng muốn mua tiền ảo bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM.

    Bloomberg báo cáo thêm rằng Bank of America đã đưa ra các quy định chống rửa tiền cho sự thay đổi này, cũng như đưa ra các khả năng những kẻ trộm có thể chuyển đổi thẻ tín dụng đánh cắp thành nơi giấu tiền ảo an toàn.

    Giống như JPMorgan Chase, Bank of America cũng quan tâm đến việc cho phép khách hàng mua số lượng tiền ảo hơn mức cho phép. Còn các ngân hàng khác đang có ý định tăng mức phí cho các giao dịch tiền ảo trong những tuần gần đây.


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bank of America và JPMorgan Chase nói không với giao dịch tiền ảo trên thẻ tín dụng. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bank of America và JPMorgan Chase nói không với giao dịch tiền ảo trên thẻ tín dụng.

Share This Page