E-Chat có thể tiến hành Ethereum Hardfork sau ICO

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 517)

    EHardfork trong hệ thống Bitcoin không còn mới mẻ gì nữa, nhưng với Ethereum fork, được thực hiện đồng thời với ICO bởi e-Chat thực sự là một cuộc cách mạng cho toàn bộ cộng đồng tiền mã hóa. Điều này có nghĩa là dự án đã vượt xa các giới hạn của trình tin nhắn dựa trên blockchain thông thường và có một khởi đầu mới với tiềm năng tự phát triển.

    [​IMG]

    Nhóm e-Chat đã quyết định biến trình nhắn tin này thành một nền tảng đa năng, nơi bất kỳ
    người dùng hoặc doanh nghiệp nào cũng có thể tạo ra các ứng dụng dựa trên nền tảng e-Chat, cũng như tạo ra các token riêng dùng cho mục đích thanh toán bên trong và ngoài ứng dụng.

    Một loạt các dịch vụ sẽ có thể ra đời, từ việc gọi taxi cho tới tìm người giữ trẻ trong khu phố của bạn. Những tính năng tương tự đã có trong ứng dụng WeChat, nhưng mức độ an toàn lại không cao và các thanh toán chỉ được chấp nhận bằng tiền truyền thống mà thôi. Ở thời điểm này, đối thủ duy nhất của e-Chat có thể là Telegram, họ sẽ ICO vào 3/2018, nhưng đó là việc của tháng 3, còn chúng tôi thì đang chạy ICO rồi.

    Quá trình hardfork sẽ được thực hiện vào đầu tháng 3. Việc thực hiện các bước tiến đột phá
    như vậy cũng nhằm giúp đạt được 3 mục tiêu:

    • Cải tiến mạng lưới Ethereum
    • Thêm lợi ích cho nhà đầu tư
    • Thu hút ngay lập tức một số lượng lớn người dùng mới và các nhà phát triển tham gia
      vào e-Chat.
    Tại sao nó có lợi cho nhà đầu tư?


    Đây chỉ mới là khởi đầu, khi mà ECHT sẽ sớm được giao dịch sớm trên các sàn mua bán, lúc đó bạn sẽ thấy được một sự bức phá trong lợi nhuận dành cho trader. Tất cả các vấn đề
    chuyển đổi token ERC-20 thành coin sẽ được xác định bằng cách cho các nhà đầu tư bỏ phiếu.

    Chúng tôi đã có sản phẩm đang hoạt động rồi mới làm ICO, và dự án được rất nhiều người ủng hộ: Xenia Sobchak (ứng cử viên tổng thống Nga năm 2018), Jay Alvarrez (một blogger cực kỳ nổi tiếng trong mảng du lịch với hơn 6 triệu người đăng ký), Victoria Lopyreva (Đại sứ của FIFA WC 2018) và nhiều người khác nữa.

    Hiện tại, e-Chat đã đưa ra một bầu chọn để các nhà đầu tư để xác định con đường phát triển tiếp theo của dự án, nhóm chúng tôi sẽ thay đổi hướng phát triển trong trường hợp nếu đa số các nhà đầu tư bỏ phiếu ủng hộ hardfork.

    Tất cả các chi tiết có thể được tìm thấy trên trang web chính thức và trên các trang mạng xã hội của dự án.

    • Unit 25A, Wing Hing Commercial Building, 139 Wing Lok Street, Sheung Wan, Hong Kong
    • +8 (528) 009-06441 – Hong Kong
    • https://investors.echat.io

    Khuyến cáo: Tất cả nội dung trong mục “Đầu tư ICO” thuộc diện nội dung thông cáo báo trí. Nhà đầu tư nên thận trọng trước khi tham gia đầu tư hay thực hiện bất cứ hành động nào liên quan đến công ty được quảng bá. Blog tiền ảo không chịu trách nhiệm đối với bất cứ thiệt hại hoặc mất mát nào liên quan đến việc sử dụng hoặc tin tưởng vào nội dung đề cập trong bài viết.

    The post E-Chat có thể tiến hành Ethereum Hardfork sau ICO appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - E-Chat có thể tiến hành Ethereum Hardfork sau ICO

Share This Page