Giá bitcoin còn có thể giảm sâu hơn?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 201)

    Các đồng tiền ảo trên thị trường gần như đã giảm một nửa so với mức tăng cao nhất trong tháng 12. Hiện tại, Bitcoin đã giảm hơn 14% trong 24 giờ qua, trong khi Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và các đồng tiền ảo khác đã giảm hơn 20%.


    [​IMG]

    Trong suốt 12 tháng qua, thị trường tiền ảo đã trải qua những lần điều chỉnh giá dao động từ 30% đến 40%. Thế nhưng lần điều chỉnh mới nhất lại là lần điều chỉnh tồi tệ nhất mà thị trường tiền ảo phải chịu đựng trong năm qua vì giá trị các đồng tiền vẫn tiếp tục đi xuống.

    Tuy nhiên, thị trường tiền ảo sẽ không ở mức thấp liên tục trong 3 tháng. Trong tháng 11, giá trị của thị trường tiền ảo ở dưới 200 triệu USD thì tới tháng giêng nó đã tăng lên mức khoảng 600 triệu USD. Do đó, ngay cả khi hầu hết các đồng tiền ảo lớn đã giảm hơn 30% so với mức hiện tại thì nó sẽ khởi sắc trở lại chỉ trong ba tháng.

    [​IMG]
    Trong tháng 11, giá trị của thị trường tiền ảo ở dưới 200 triệu USD, tới tháng giêng nó đã tăng lên mức khoảng 600 triệu USD

    Các nhà phân tích như CEO Brian Kelly của BKCM và nhà kinh doanh nổi tiếng Peter Brandt đều tuyên bố rằng giá bitcoin có thể tiếp tục giảm trước khi thị trường có dấu hiệu phục hồi ngắn hạn.

    Kelly cho biết, giá bitcoin có thể giảm xuống 15%. CEO của BKCM nhấn mạnh rằng ông sẽ không bán bitcoin ngay cả sau khi có sự điều chỉnh gần đây, vì nó vẫn là đồng tiền có tính chi phối nhất trên thị trường.

    Còn Brandt đưa ra ý kiến dựa trên xu hướng hiện tại rằng giá bitcoin có thể giảm xuống còn 7,700 USD trước khi phục hồi. Nhà kinh doanh nói thêm rằng trong một giai đoạn như thế này, điều quan trọng là các nhà đầu tư phải kiên nhẫn với khoản đầu tư của mình. Thị trường rất bất ổn và có thể di chuyển lên xuống khoảng 30% trong một thời gian ngắn.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin còn có thể giảm sâu hơn? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin còn có thể giảm sâu hơn?

Share This Page