Greyscale: giá Zcash có thể đạt hơn 60.000 USD vào năm 2025

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 140)

    Một nhà phân tích của một công ty đầu tư đứng đằng sau Quỹ Đầu tư Bitcoin (OTC: GBTC) dự đoán rằng giá Zcash có thể đạt hơn 60.000 USD vào năm 2025 nếu các nhà đầu tư bắt đầu sử dụng Zcash thay cho các dịch vụ ngân hàng nước ngoài truyền thống.


    [​IMG]

    Vào hồi tuần trước, Công ty đầu tư Grayscale Investments công bố luận án đầu tư cho Zcash Trust, một quỹ mới nhất trong danh mục các sản phẩm đầu tư dựa trên tiền điện tử, bao gồm Trust Bitcoin Investment Trust và Trust Ethereum Classic Trust.

    Trong luận văn dài 20 trang, nhà phân tích Matthew Beck của Grayscale tin rằng Zcash có thể chứng minh được:


    Cơ hội đầu tư vào các công ty nước ngoài trên toàn cầu

    Matthew Beck, lưu ý rằng lĩnh vực ngân hàng trên thế giới đã giảm trong những năm gần đây, một phần là “gia tăng áp lực lên việc trốn thuế và cạnh tranh tăng cao.”

    Ông viết rằng có thể hiểu được rằng Zcash, một đồng tiền điện tử có tính bảo mật cao đã được khen ngợi bởi NSA Whistleblower Edward Snowden, có tiềm năng không chỉ lấp đầy khoảng trống do ngành ngân hàng nước ngoài đang sụt giảm mà còn mở rộng cơ hội này cho mọi người – không chỉ cho riêng giới giàu có.

    Theo tính toán của mình, Matthew Beck dự đoán giá Zcash có thể tăng lên đáng kể nếu tài sản có thể chiếm được một tỷ lệ phần trăm nhỏ trong số tiền mà hiện đang được lưu giữ trong các tài khoản ở nước ngoài.

    [​IMG]

    Tại 1% tài sản ở nước ngoài trên toàn cầu, giá Zcash sẽ đạt 6,289 USD, tăng hơn 1.500% so với mức hiện tại. Nếu Zcash có thể nắm giữ được 10% tài sản, nó có thể tăng lên đến 62.893 USD.

    Tất nhiên, đây không phải là một thành công nhỏ, đặc biệt là với những lời đề nghị mà nhiều người có về “thiết lập đáng tin cậy của Zcash”. Các nhà phát triển đã tìm cách giảm bớt rủi ro này bằng nhiều cách khác nhau, nhưng các nhà phê bình cáo buộc rằng những rủi ro liên quan với một thiết lập đáng tin cậy là không thể bào chữa, dù nhỏ đến đâu.

    Hơn thế nữa, Zcash đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Monero, thị trường vốn hiện tại của Zcash gấp ba lần kích thước của Zcash và đang trải qua sự chấp nhận ngày càng tăng trong các thị trường “đen tối”.

    Cuối cùng, những sáng kiến như Bulletproofs và Lightning Network có thể tăng cường tính bảo mật cho các giao dịch của Bitcoin và cạnh tranh với những Altcoin có tính bảo mật cao khác.


    Theo cryptocoinsnews

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Greyscale: giá Zcash có thể đạt hơn 60.000 USD vào năm 2025 appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Greyscale: giá Zcash có thể đạt hơn 60.000 USD vào năm 2025

Share This Page