Startup Ấn Độ xây nền tảng thiết kế thời trang ảo

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Feb 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 191)

    6Degree là nền tảng cộng đồng kết hợp giữa công nghệ và thời trang, được định hướng xây dựng trở thành không gian ảo giúp nhà tạo mẫu, nhà phân tích, người mẫu và thợ chụp ảnh kết nối và phát triển sản phẩm trong môi trường chuyên nghiệp. Đại diện công ty cho biết hiện trên nền tảng này có hơn 2.500 chuyên gia lĩnh vực thời trang hoạt động.

    Nikhil Hegde - CEO 6Degree cho biết: "Sau ba năm hoạt động, chúng tôi có chỗ đứng trên thị trường thời trang công nghệ tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới. Lượng khách hàng của 6Degree không ngừng tăng trưởng, hiện chúng tôi có hơn 300 thương hiệu thiết kế sử dụng 6Degree để quản lý sản phẩm".

    [​IMG]

    Theo Nikhil, startup có lợi nhuận cao trong năm tài chính 2016-2017. Dự kiến con số này còn tăng vào năm sau. Ảnh: Internet.

    Amit Bhardwaj - Giám đốc tổ chức của startup tiết lộ: "Trong năm tài chính tới, chúng tôi đặt mục tiêu bổ sung lượng lớn người mẫu, nhà thiết kế chuyên nghiệp hoạt động trong hệ sinh thái thời trang của 6Degree. Trước mắt, chúng tôi lên kế hoạch mở rộng thị trường ra hai thành phố lớn của Ấn Độ là Tier 2 và Tier 3 – nơi có nhiều tiềm năng phát triển thời trang".

    6Degree mới nhận vốn 400.000 USD trong một vòng gây quỹ. Đại diện startup tiết lộ số tiền này sẽ giúp công ty mở rộng hoạt động, xây dựng nền tảng công nghệ và phát triển các sản phẩm thời trang nổi bật. Trước đó vào năm 2016, startup từng nhận vốn 200.000 USD từ mạng lưới đầu tư thiện thần của Ấn Độ - IAN.

    Nikhil Jain - giám đốc kiêm cố vấn tại IAN cho biết: "Startup thời trang thường hiếm khi nhận được đầu tư từ các nhà đầu tư thiên thần. Tuy nhiên 6Degree là một trong số những đơn vị nổi bật. Có điều gì đó ở startup này khiến chúng tôi ấn tượng. Mặc dù nền tảng này mới chỉ ra mắt được ba năm nhưng tôi nhìn thấy tiềm năng phát triển lớn của họ".

    Lạc Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Startup Ấn Độ xây nền tảng thiết kế thời trang ảo

Share This Page