Ứng dụng Cash Square ra mắt dịch vụ mua/bán bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    Ứng dụng Cash Square, một ứng dụng gửi và nhận tiền online từ công ty thanh toán di động Square, vừa ra mắt dịch vụ giao dịch Bitcoin (BTC) cho hầu hết người dùng ngoại trừ ở vùng New York, Georgia, Hawaii và Wyoming.


    [​IMG]

    Giám đốc điều hành của Square và Twitter, ông Jack Dorsey đã công bố tin này trên một tweet vào ngày 31/1.Vì Square hoạt động trên mạng Point of Sale (PoS) nên việc bổ sung BTC vào các dịch vụ di động của họ có nghĩa là trong tương lai bất kỳ nhà kinh doanh nào sử dụng hệ thống thanh toán của Square cần chấp nhận việc Bitcoin là một hình thức thanh toán.

    Công ty cho biết họ sẽ không tính thêm phí giao dịch trên dịch vụ mua và bán BTC của Cash App, ứng dụng sẽ tính giá trị đồng bitcoin từ mức giá trung bình trên các sàn giao dịch chính. Theo trang web của Square, người dùng sẽ được phép mua tới 10.000 USD BTC mỗi tuần và không có giới hạn cho việc bán.

    Vào tháng 11 năm 2017, khi Square tuyên bố rằng họ sẽ phát hành một dịch vụ giao dịch BTC cho 3 triệu khách hàng, thì cổ phiếu của họ đã tăng lên 1 tỷ USD trong vòng năm ngày. Hôm 31 tháng 1, khi dịch vụ được đưa vào hoạt động thì cổ phiếu của Square tăng hơn 3%.

    [​IMG]

    Thông báo của Square được đưa ra ngay sau khi Robinhood (một ứng dụng thương mại khác) thông báo rằng họ sẽ bắt đầu cho phép người dùng kinh doanh Bitcoin và Ethereum mà không tính phí bắt đầu từ tháng Hai.

    Coinbase từ lâu đã được xem là sàn giao dịch đáng tin cậy nhất đối với việc giao dịch tiền ảo, thì việc bổ sung Robinhood và Square vào lĩnh vực kinh doanh tiền ảo cho thấy rõ ràng thị trường này đang có xu hướng mở rộng.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Ứng dụng Cash Square ra mắt dịch vụ mua/bán bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng Cash Square ra mắt dịch vụ mua/bán bitcoin.

Share This Page