Gấu đứng thẳng đẩy xe lăn cho người dạy xiếc

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Feb 2, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 134)

    [​IMG]


    Nhân viên dạy xiếc thú Oleg Alexandrov bị ngã từ độ cao hơn 18 mét trong một tai nạn ở rạp xiếc Nizhegorodsky ở Nga, nơi anh làm việc, dẫn đến gãy hai chân và cánh tay, Mirror hôm qua đưa tin. Alexandrov lo ngại những con gấu có thể không nhận ra anh sau 4 tháng điều trị vết thương trong bệnh viện.

    "Chúng tôi mua tất cả thức ăn trẻ em ở các cửa hàng để chúng ăn, chúng tôi cho chúng tu nước từ chai và chăm sóc chúng. Tôi rất lo mối quan hệ giữa tôi và những con gấu sẽ thay đổi. Ý nghĩ đó xoáy sâu trong trí óc tôi suốt thời gian nằm viện. Tôi băn khoăn liệu lũ gấu có chấp nhận tôi trở lại hay không và chúng có tỏ ra xa cách không", Alexandrov chia sẻ.

    Tuy nhiên, những lo lắng của Alexandrov dường như trở nên thừa thãi bởi những con gấu không chỉ chấp nhận anh sau tai nạn mà còn bắt đầu giúp đỡ anh. Một con gấu tên Yasha thậm chí còn đứng bằng hai chân để đẩy xe lăn chở Oleg trên con đường ngập tuyết ở Moscow, Russia. Nó tỏ ra hết sức thân thiết với Alexandrov khi không ngừng dụi vào mặt anh và thỉnh thoảng ăn đồ ăn trên tay anh.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Gấu đứng thẳng đẩy xe lăn cho người dạy xiếc

Share This Page