Phân tích giá top 4 đồng tiền số hiện nay: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 248)

    Thông thường, cứ một đợt tăng giá thì sẽ có một đợt giảm giá ngay sau đó và ngược lại.


    [​IMG]

    Gần đây, với những động thái tích cực từ phía Chính phủ Hàn Quốc như việc khẳng định sẽ không cấm các hoạt động giao dịch tiền điện tử, điều này cũng giúp cho các nhà đầu tư một phần nào đó cảm thấy yên tâm hơn.

    Tuy nhiên, trong tháng 1 vừa qua thị trường tiền điện tử đã sụt giảm mạnh, cụ thể đồng bitcoin mới đây đã phá đáy dưới ngưỡng 10.000 USD, các Altcoin khác cũng ko mấy khả quan hơn khi mà top 50 đồng tiền số hiện nay hầu hết đều phủ sắc đỏ.

    Nếu Bitcoin và các Altcoin không phục hồi trong vài ngày tới, rất có thể nó sẽ thúc đẩy một lượng bán tháo lớn xảy ra.

    Mặt khác, nếu thị trường đi xuống kèm theo giá của Bitcoin và các Altcoin sụt giảm, chắc chắn nó sẽ là đòn bẩy giúp nhiều người đổ xô mua vào, điều này sẽ giúp thị trường tiền điện tử có được đà tăng trưởng trở lại.

    Dự đoán rằng sẽ có một đợt biến động giá tiếp theo trong vòng 3 đến 5 ngày tới. Hãy cùng blogtienao, để xem chúng ta có thể làm được gì trong vài ngày tới.

    BTC/USD

    Giá Bitcoin đã có đợt sụt giảm mạnh vào ngày hôm qua. Hiện tại nó đang tìm kiếm ngưỡng hỗ trợ ngay dưới mức quan trọng là 9.920 USD

    [​IMG]

    Hôm qua 31/01, lần đầu tiên Bitcoin đóng cửa dưới mức đáy của ngày 22 tháng 12 là 10.705 USD. Điều này cho thấy mức cắt lỗ đã ở những mức thấp hơn.

    Nếu Bitcoin bị đẩy xuống dưới mức 9.300 USD, chúng ta sẽ thấy một đợt sụt giảm kế tiếp ở ngưỡng 8.000 USD. Và nếu nó tạo đáy ở ngưỡng này, chúng tôi sẽ không mua vào.

    Tuy nhiên, khi giá Bitcoin xuống thấp, nó sẽ tạo một xu hướng mua vào mạnh, phá vỡ đường xu hướng giảm. Đó là lý do tại sao bạn nên mua vào khi giá đóng cửa trên mức 12.200 USD, với mức dừng lỗ ban đầu là 9.600 USD. Chúng tôi kỳ vọng đợt tăng giá này sẽ đối mặt với đường kháng cự ở mức 14.000 USD.

    Mặc dù sẽ có rủi ro, nhưng bạn nên mua càng gần đáy càng tốt và nên nhanh chóng đóng vị trí nếu giá không đạt đà trên mức 12.200 USD.

    ETH/USD

    Ethereum vẫn đang được giao dịch trên đà xu hướng tăng, cặp ETH/USD vẫn đang rất lạc quan bởi vì nó tiếp tục tạo đáy ở mức đáy cao hơn mức đáy cũ. Một xu hướng mua vào tương đối ổn định, cho nên giá có thể còn tiếp tục tăng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đợt tăng giá này gặp phải sự chốt lãi từ phía các nhà đầu tư, đặt ra lợi nhuận ở những mức cao hơn. Do đó, đường EMA 20 ngày đã quay đầu đi ngang, cho thấy giá sẽ có một đợt điều chỉnh sắp tới. Đường SMA 50 ngày tiếp tục tăng cho thấy xu hướng tăng vẫn còn diễn ra.

    Cho đến thời điểm này, chúng tôi giữ quan điểm trung lập đối với Ethereum

    BCH/USD

    Giá Bitcoin Cash giảm khoảng 64% từ khi lập đỉnh ở mức 4.139 USD vào ngày 20 tháng 12 năm ngoái.

    [​IMG]

    Hiện tại, ngưỡng hỗ trợ ở mức 1.365 USD. Nếu Bitcoin Cash phá vỡ ngưỡng hỗ trợ này, chúng tôi dự đoán nó sẽ tiếp tục giảm xuống mức 1.150 USD và đây cũng là ngưỡng hỗ trợ tiếp theo.

    Nếu nó giữ vững được mức này, đường xu hướng tăng có thể vượt qua đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm. Nếu thành công, chúng ta có thể mong đợi giá Bitcoin Cash tiếp tục duy trì dao động trong phạm vi 1.365 USD và 2.072 USD.

    XRP/USD

    Giá Ripple vẫn đang lao dốc, hiện tại chúng tôi không tìm thấy mức hỗ trợ nào cho Ripple, giá đang được dao động xung quanh mức 1$.

    [​IMG]

    Nếu Ripple không lấy lại được đà phục hồi, nó sẽ tiếp tục xu hướng giảm xuống mức 0.87 USD.

    Cho đến thời điểm này, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch nào đối với Ripple, chúng ta cần thời gian quan sát trong vài ngày tới.

    Cần Lưu ý

    Bài phân tích giá này dựa trên quan điểm cá nhân, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Vì mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Phân tích giá top 4 đồng tiền số hiện nay: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá top 4 đồng tiền số hiện nay: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash.

Share This Page