BitConnect tiếp tục phải ra hầu tòa lần thứ hai vì cáo buộc mô hình Ponzi

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    Mới đây, một vụ kiện liên quan đến mô hình đầu tư lending (cho vay) của đồng tiền kỹ thuật số Bitconnect (BCC) đã được đệ trình. Đây là lần thứ hai chỉ trong vòng một tháng nền tảng này phải đối mặt với đơn kiện.


    [​IMG]

    Vụ kiện được đệ trình bởi Brian Page, một cư dân ở Kentucky và những cái tên BitConnect International, BitConnect LTD, Bitcoinnect Trading LTD, Ryan Maasen là các bị cáo.

    Ông Page đang tìm kiếm khoản bù đắp các tổn thất phát sinh khi giá token BCC của BitConnect đã giảm mạnh sau những tin tức rằng sàn giao dịch này đã ngừng dịch vụ cho vay và các giao dịch trên nền tảng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, BCC đang được giao dịch ở mức khoảng 6,2 USD. Đây là một sự sụt giảm nghiêm trọng khi so sánh với con số 300 USD vào tháng trước.

    Trong vụ kiện, ông Page cáo buộc BitConnect về việc điều hành một mô hình Ponzi khi mà nó kêu gọi các nhà đầu tư chuyển tiền điện tử của họ lên sàn giao dịch này để đổi lấy các token BCC.

    Ông Page trích dẫn tuyên bố của BitConnect rằng họ sẽ hoàn trả một khoản gấp 3,000 % trong một năm hoặc một tháng là 40 % và đó là lý do tại sao các nhà đầu tư nên sử dụng BitConnect.

    Mặc dù ông Page thừa nhận rằng BitConnect tiết lộ là các nhà đầu tư có thể sẽ không nhìn thấy lợi tức trên khoản tiền gửi của họ vì nhiều lý do khác nhau.

    Theo hồ sơ:


    “Tiết lộ này là một rủi ro khi mà BitConnect có thể đơn phương ngừng các nền cho vay, chuyển tất cả các khoản đầu tư của người dân vào BCC, xây dựng thị trường cho BCC bằng cách loại bỏ giá trị tương lai của nó và sau đó đóng cửa”.

    Vụ kiện cũng khẳng định rằng Ryan Maasen, một cư dân ở Oklahoma, đã hoạt động như một đại lý cho BitConnect mà không đăng ký giấy phép kinh doanh. Ryan Maasen thu lời từ việc các nhà đầu tư không nắm rõ về khoản lợi nhuận tiềm năng của mình.

    Không giống như hồ sơ pháp lý trước đó của công ty luật Silver Miller, hồ sơ của ông Page chỉ giới hạn với các công ty có quan hệ với Bitconnect và Maasen. Tuy nhiên, cả hai vụ kiện đều mong muốn tìm kiếm sự đền bù thiệt hại cho những người đã đầu tư vào BitConnect.


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post BitConnect tiếp tục phải ra hầu tòa lần thứ hai vì cáo buộc mô hình Ponzi appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - BitConnect tiếp tục phải ra hầu tòa lần thứ hai vì cáo buộc mô hình Ponzi

Share This Page