Việt Nam, Trung Quốc và Venezuela là những quốc gia có chi phí đào bitcoin thấp nhất

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    Elite Fixtures vừa công bố một báo cáo chi tiết về chi phí đào bitcoin ở 115 nước trên khắp thế giới dựa trên giá điện dân dụng trung bình.


    [​IMG]

    Elite Fixtures vừa công bố một báo cáo chi tiết về chi phí đào bitcoin ở 115 nước trên khắp thế giới dựa trên giá điện dân dụng trung bình.

    Theo International Business Times, tờ báo đăng số liệu của tập đoàn này, lượng tiêu thụ cần thiết để khai thác một bitcoin trung bình từ 3 hệ thống khai thác – AntMiner S7, AntMiner S9, và Avalon 6.

    Elite Fixtures dẫn nguỗn số liệu giá điện từ chính phủ, và những công ty dịch vụ công ích địa phương, cũng như Cơ quan Năng lượng Thế giới, theo IBTimes.

    Theo số liệu này, Venezuela là cái tên được nhắc đến đầu tiên trên thế giới với chi phí khai thác 1 bitcoin rẻ nhất – 530 USD. Sau đó là Trinidad và Tobago (1.190 USD), Uzbekistan (1.790 USD).

    Thông thường những quốc gia Tây Âu như Belgium, Denmarka và Đức là một số trong những quốc gia có chi phí cao nhất để đào một bitcoin, trong khi đó châu Á và Đông Âu là những nơi rẻ nhất – ngoại trừ Hàn quốc là quốc gia có chi phí cao nhất trong danh sách với 26.170 USD.

    Nam Phi được cho là đắt hơn một chút so với trung bình, tốn 5.948 USD cho mỗi bitcoin. Với giá bitcoin ngày 29/1/2018 vào khoảng 139.625 Rand (đơn vị tiền tệ của Nam Phi), và tỷ giá USD hiện tại, một đồng bitcoin đào được mang lại cho người khai thác bitcoin 68.000 Rand (5.690 USD) trong tài khoản.

    Bảng danh sách cũng cho thấy, Việt Nam, Trung Quốc là những quốc gia có chi phí đào bitcoin khá thấp với lần lượt 3.172 và 4.717 USD. Venezuela là nước có chi phí đào thấp nhất trong danh sách với 531 USD cho mỗi bitcoin được đào.

    [​IMG]


    Theo VnBiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Việt Nam, Trung Quốc và Venezuela là những quốc gia có chi phí đào bitcoin thấp nhất appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Việt Nam, Trung Quốc và Venezuela là những quốc gia có chi phí đào bitcoin thấp nhất

Share This Page