Facebook cấm mọi hoạt động quảng cáo liên quan đến tiền ảo !

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    Theo nguồn tin vừa cập nhật, trang mạng xã hội nổi tiếng Facebook đã cấm mọi hoạt động quảng cáo liên quan đến tiền ảo, bao gồm Bitcoin, nhằm ngăn chặn những hoạt động lừa đảo tài chính.


    [​IMG]

    Như vậy, tất cả những hoạt động quảng cáo cho tiền ảo, kể cả những sàn giao dịch hợp pháp hay các cuộc gọi vốn đầu tư khởi nghiệp (ICO) đều bị cấm trên Facebook. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhà quảng cáo tiền ảo nổi tiếng James Altucher sẽ phải dỡ bỏ những chương trình quảng bá của mình trên Facebook.

    Theo Facebook, những quảng cáo vi phạm quy định này sẽ bị cấm quảng cáo không chỉ trên Facebook mà còn trên tất cả các trang mà Facebook bán quảng cáo như Instagram hay Audience Network.

    Một trong những quản lý kỹ thuật của Facebook, ông Rob Leathern nói:


    Quy định này sẽ được áp dụng rộng rãi trong khi chúng tôi đang nghiên cứu để loại bỏ nhiều hơn các hành vi quảng cáo lừa đảo. Chúng tôi sẽ luôn xem xét lại chính sách này và đây là một dấu hiệu cải thiện của chúng tôi.

    [​IMG]

    Trong năm vừa qua, sự bùng nổ của tiền ảo đã kích thích hàng loạt những vụ lừa đảo, tội phạm mạng cũng như khiến giá đồng tiền này lên xuống thất thường, qua đó khiến nhiều người bị mất tiền oan, nhất là những nhà đầu cơ không có kinh nghiệm.

    Mặc dù lừa đảo là phạm tội nhưng việc đầu cơ vào các hoạt đọng đầu tư mà bạn không hiểu rõ lại là hợp pháp, qua đó tạo điều kiện cho hàng loạt vụ lừa đảo trá hình trong mảng tiền ảo.

    Động thái này của Facebook ngay lập tức đã kích thích cuộc tranh cãi khi các công ty kinh doanh tiền ảo hợp pháp và những nhà đầu tư mảng này cho rằng đây là một sự bất công.

    Trớ trêu thay, ông Marc Andreessen và Peter Thief, những người nằm trong ban điều hành của Facebook cũng là những nhà đầu tư tiền ảo.


    Theo Soha
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Facebook cấm mọi hoạt động quảng cáo liên quan đến tiền ảo ! appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Facebook cấm mọi hoạt động quảng cáo liên quan đến tiền ảo !

Share This Page