Facebook sẽ cấm tất cả các quảng cáo liên quan đến Bitcoin và ICO

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jan 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 227)

    [​IMG]

    Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook vừa đăng tải một chính sách mới mà theo đó sẽ cấm tất cả các loại hình quảng cáo về Bitcoin và các đợt phát hành tiền điện tử lần đầu (ICO).

    Rob Leathern, Giám đốc Sản phẩm của công ty, trong bài blog đăng tải tối hôm qua (30/01) cho biết những quy định mới là để “đánh vào những ad mà giới thiệu các sản phẩm tài chính và dịch vụ mà thường bị cáo buộc là có liên hệ với các hành vi quảng cáo lừa đảo và gây hiểu nhầm như là binary option, các đợt phát hành tiền lần đầu và tiền điện tử.”

    [​IMG]
    Điều 29 về những hành vi bị cấm trong Chính sách quảng cáo của Facebook

    Leathern viết:


    Chúng tôi muốn người dùng tiếp tục khám phá và tìm hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ mới thông qua các ad trên Facebook mà không phải đối mặt với nỗi lo bị lừa hay scam. Ấy vậy mà hiện đang có rất nhiều công ty quảng cáo giao dịch binary options, ICO và những đồng tiền điện tử hoạt động thiếu minh bạch.

    Hầu hết người dùng mạng xã hội chúng ta ngày nay nhiều khả năng là đã quá quen với việc xuất hiện các đề xuất đầu tư vào ICO, thậm chí có những đợt còn hứa hẹn trả lãi khủng cũng như là bonus nếu đăng ký tham gia sớm. Một số quảng cáo khác trên Facebook còn đưa ra những khoá học về kinh nghiệm đầu tư trong thị trường tiền thuật toán.

    Những dạng ad quảng cáo trên, theo Leathern, đang được xem là mục tiêu cho chiến dịch đào thải các hoạt động mờ ám ra khỏi mạng xã hội với 2 tỉ người dùng mỗi tháng này.

    Leathern còn cho biết thêm là chính sách trên cũng sẽ được áp dụng cho các ứng dụng con thuộc Facebook, trong đó có cả Instagram. Mặc dù vậy, người đứng đầu bộ phận sản phẩm không loại trừ khả năng sửa đổi bổ sung/loại bỏ các quy định mới trong tương lai, nhưng không đưa ra bất kì thời gian biểu cụ thể nào.


    Chính sách này sẽ được mở rộng một cách có chủ đích trong khi chúng tôi xây dựng những cách thức ngăn ngừa tin tức lừa đảo và sai sự thật tốt hơn, và sẽ được áp dụng rộng rãi trên các nền tảng của công ty như Facebook, Audience Network và Instagram. Chúng tôi có thể sẽ xem xét lại nội dung các quy định cũng như công tác thực thi nó nếu có diễn biến mới.

    Theo Coin68

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Facebook sẽ cấm tất cả các quảng cáo liên quan đến Bitcoin và ICO

Share This Page