Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 124)

    Infinite West (iOS)

    [​IMG]


    Trong vai một người lính về hưu, game thủ phải theo đuổi hành trình tìm lại công lý sau khi những kẻ xấu đã hãm hại gia đình của nhân vật chính. Sử dụng kỹ thuật, trí tuệ và cả chiến thuật để thực hiện từng bước đi nhằm tấn công kẻ thù là nhiệm vụ chính trong game.

    Mỗi trận đấu được diễn ra trên bản đồ 7x7 ô, người chơi cần khéo léo tận dụng các nguồn lực để tiêu diệt mục tiêu cũng như phòng thủ trước các đợt tấn công. Lối chơi của game được lấy cảm hứng từ các trò chơi cổ điển như cờ vua. Mỗi nước đi đều cần sự tính toán và có giá trị nếu bạn muốn tiếp tục tồn tại.

    Tents and Trees Puzzles (Android - iOS)

    [​IMG]


    Trò chơi di động này yêu cầu game thủ đặt một cái lều bên cạnh mỗi cái cây trong bản đồ để giải quyết các câu đố. Số lều thay đổi theo mỗi màn chơi và người chơi phải đặt nó trên mỗi hàng và cột, đặc biệt chúng cũng không thể ở cạnh nhau. Trò chơi đơn giản có cách chơi độc đáo, yêu cầu sự tính toán và trí tuệ. Game có hàng trăm cấp độ khác nhau cho game thủ trải nghiệm mỗi ngày.

    Fern Flower (Android - iOS)

    [​IMG]

    Có một bông hoa mỗi năm chỉ nở một lần và người ta nói rằng nó mang lại may mắn cho người tìm thấy nó. Và đó là hành trình mà nhân vật chính sẽ trải qua, với nhiều thử thách và đích đến là bông hoa huyền bí. Game có đồ họa đậm chất nghệ thuật, âm thanh và cốt truyện hấp dẫn, cùng lối chơi đơn giản. Chỉ cần chạm vào phần bên trái hoặc bên phải của màn hình để cho nhân vật nhảy nhót, di chuyển sao cho phù hợp và leo lên cao hết sức có thể.

    Icy Bounce (Android - iOS)

    [​IMG]

    Trong trò chơi này, game thủ cần điều khiển nhân vật chính nhảy qua các khối băng để ghi điểm, mở khóa nhân vật mới và đánh bại các kỷ lục của bạn bè. Game khá đơn giản, dễ chơi nhưng cũng nhanh gây nghiện. Các địa điểm, môi trường, nhân vật đa dạng tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn mọi người tiếp tục dành thời gian để trải nghiệm với game di động này.

    Flight (Android)

    [​IMG]


    Cách chơi của game rất đơn giản, giống như việc rất nhiều người từng làm khi còn nhỏ, đó là ném một chiếc máy bay giấy lên bầu trời. Thu nhặt tiền thưởng để có thể lưu lại ở trên không trung lâu hơn và nâng cấp máy bay của mình là nhiệm vụ của game thủ. Câu chuyện trong game được tiếp nối với các vùng trời mới, những đất nước xa xôi và nhiều thử thách mới mẻ hơn. Trò chơi này được đánh giá cao bởi đồ họa và tính sáng tạo được phát huy trong một nội dung đơn giản.

    Score! Hero (Android - iOS)

    [​IMG]


    Không giống các game bóng đá khác, người chơi không cần tham gia đủ thời lượng thi đấu hai hiệp chính với 90 phút mà chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong các tình huống diễn ra trên sân. Đó có thể là một cú sút phạt, đường chọc khe, pha phòng thủ, penalty... Cách chơi của game khá đơn giản, nhưng điều bất ngờ nhất là bạn có thể nhìn thấy đội Việt Nam với những cái tên rất quen thuộc như Mai, Dũng, Giang, Hải... trên áo đấu chứ không phải những cái tên nước ngoài xa lạ.

    Tactical Monsters (Android - iOS)

    [​IMG]


    Trong trò chơi này, game thủ cần tạo ra đội quân quái vật của riêng mình để tham gia chiến đấu với các game thủ khác. Mỗi trận chiến kéo dài trong 3-5 phút, đề cao tính ganh đua giữa các game thủ với nhau. Bố trí quái vật hợp lý và điều khiển hành động của chúng theo chiến thuật là cách duy nhất để mang lại chiến thắng. Trò chơi áp dụng kiểu đánh theo lượt và thẻ bài, với hệ thống nhân vật đa dạng từ thần thoại phương Đông tới phương Tây, cùng đủ loại quái vật siêu nhân... Mỗi quái vật đều có kỹ năng và tác dụng khác nhau để game thủ có thể dần khám phá.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Share This Page