'Chuyên gia tin đồn' nghi ngờ sự tồn tại của iPhone SE 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 159)

    Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của KGI Securities, người chuyên đưa ra các thông tin chính xác về các sản phẩm của Apple, cho biết, ông nghi ngờ sự tồn tại của iPhone SE 2, thiết bị được cho là sẽ ra mắt trong quý II/2018. Ông nghi ngờ rằng, Apple sẽ không đủ nguồn nhân lực để phát triển mẫu iPhone mới, bởi tất cả đã tập trung cho bộ ba iPhone X thế hệ thứ hai.

    [​IMG]

    Ming-chi Kuo không cho rằng Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 vào 2018.

    "Apple sẽ phải tập trung toàn bộ nguồn nhân lực để phát triển ba mẫu iPhone mới, kịp trình làng nửa sau 2018. Nên nhớ rằng năm 2017, bộ ba iPhone 8 và iPhone X đã tốn rất nhiều thời gian, thậm chí iPhone X phải dời ngày bán hàng gần 2 tháng sau khi ra mắt, do đó Apple sẽ không mạo hiểm cho một sản phẩm giá thấp hơn", Kuo nhận định.

    Nếu iPhone SE 2 ra mắt thực sự, Kuo cũng không mong đợi máy có nhiều thay đổi so với thế hệ đầu. Ông dự đoán, smartphone "giá rẻ" của Apple sẽ được trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn, sạc không dây, cảm biến Face ID, màn hình viền mỏng và hơn cả là giá bán phải chăng hơn.

    Kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2016, Apple đã không nâng cấp mẫu smartphone màn hình 4 inch iPhone SE của mình. Theo Macrumors, với kích thước nhỏ tương tự iPhone 5 nhưng có cấu hình của iPhone 6s (RAM 2 GB, vi xử lý A9, camera 12 megapixel, Touch ID, giắc 3,5mm...), iPhone SE vẫn được một số người dùng ưa chuộng, đặc biệt là những ai thích sự nhỏ gọn và giá tốt. Tháng 3 năm ngoái, công ty Mỹ đã nâng cấp bộ nhớ cho máy lên 64 GB và 128 GB và hạ giá bán. Tuy nhiên, hãng chưa bao giờ đề cập đến iPhone SE thế hệ tiếp theo.

    Lâm Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 'Chuyên gia tin đồn' nghi ngờ sự tồn tại của iPhone SE 2

Share This Page