Apple ra Animoji mới cho người thích karaoke

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 153)

    Animoji và Face ID là hai tính năng mới vừa xuất hiện trên iPhone X. Dựa trên Face ID, người dùng có thể xuất hiện trên màn hình iPhone không phải với khuôn mặt của mình, mà là dưới hình ảnh của những Animoji ngộ nghĩnh.

    [​IMG]

    Animoji karaoke vừa được Apple bổ sung cho những ai thích hát karaoke.

    Trào lưu karaoke thịnh hành trong thời gian qua khiến Apple không thể làm ngơ. Sau khi được một người hâm mộ tên Harry McCracken - biên tập viên của Fast -đăng tải dòng trạng thái trên tài khoản Twitter của mình, với nội dung thể hiện mong muốn có một loại Animoji karaoke, Apple sau đó đã chiều lòng "thượng đế" bằng loạt Animoji karaoke mới.

    Mới đây, công ty Mỹ tiếp tục đưa ra quảng bá tính năng Face ID và Animoji. Trong hai video xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2018 diễn ra hôm qua, Apple đã trình diễn tính năng mới thông qua Animoji karaoke.

    Trong video đầu tiên là bài hát Redbone của Childish Gambino với sự xuất hiện đặc biệt của Mr. Unicorn cùng các Animoji mèo, gấu trúc robot. Trong khi đó, video thứ hai mang tên Stir Fry với sự xuất hiện của chó, cáo và biểu tượng cục phân.

    [​IMG]

    Bài hát Redbone

    [​IMG]

    Bài hát Stir Fry

    [​IMG]

    Tính năng Animoji karaoke


    Lâm Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple ra Animoji mới cho người thích karaoke

Share This Page