Nhà bán lẻ đồ điện tử lớn nhất Nhật Bản thử nghiệm thanh toán bằng Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 208)

    Yamada Denki – Khã khổng lồ bán lẻ đồ điện tử tiêu dùng lớn nhất tại Nhật Bản, mới đây đã hợp tác với sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu bitFlyer để thử nghiệm thanh toán bằng Bitcoin trong chuỗi cửa hàng của mình.


    [​IMG]

    Ban đầu, Bitcoin sẽ được chấp nhận tại hai cửa hàng của Yamada Denki Labi ở Tokyo, nhưng công ty này dự kiến triển khai tùy chọn thanh toán bằng crypto trên toàn quốc trong tương lai.

    Cửa hàng Yamada Denki chấp nhận Bitcoin


    Yamada Denki đã thông báo bắt đầu thử nghiệm thanh toán bằng Bitcoin từ ngày 27.1.2018. Đây là mối quan hệ hợp tác với Bitflyer – sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất Nhật Bản về khối lượng giao dịch.

    Hiện tại, hai cửa hàng trực tiếp hoạt động đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin: Yamada Denki Labi Shinjuku và Concept Labi Tokyo. Công ty cho biết hai địa điểm này tập trung nhiều du khách nước ngoài, sẽ dễ dàng hơn trong việc thử nghiệm thanh toán tiền số hóa. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, Bitflyer đặc biệt tặng 500 Yên cho 500 khách hàng đầu tiên thanh toán bằng tiền số hóa thông qua ví Bitflyer ở mỗi cửa hàng.

    Theo Bitflyer:


    Thông qua mối quan hệ hợp tác với Yamaka Denki, chúng tôi đang góp phần cải thiện trải nghiệm thanh toán tiện lợi cho nhiều khách hàng ở Nhật Bản và nước ngoài.
    Các cửa hàng trong tương lai có thể chấp nhận Bitcoin


    [​IMG]

    Yamada Denki vận hành hoạt động kinh doanh trong đó có nhiều thương hiệu bao gồm Tecc Land, Labi, Yamada Mobile và Yamada Outlet.

    Tecc Land là cửa hàng phổ biến, thường được tìm thấy nhiều trên khắp Nhật Bản. Labi là các cửa hàng có quy mô lớn thường có địa điểm hoạt động ở phía trước các ga tàu ở trung tâm thành phố. Yamada Mobile chuyên về điện thoại di động và máy tính. Theo số liệu thống kê mới nhất của công ty, vào tháng 3.2017, Yamada Denki vận hành trực tiếp 956 cửa hàng.

    Vào tháng Tư năm ngoái, một chuỗi điện tử lớn khác đã hợp tác với Bitflyer để chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin. Bic Camera cũng đã thử nghiệm phương thức thanh toán Bitcoin tại hai cửa hàng ban đầu. Sau đó, vào tháng 7 năm ngoái, công ty đã thông báo đang triển khai các phương án thanh toán bằng Bitcoin cho tất cả các cửa hàng. Ước tính có khoảng 40 cửa hàng Bic Camera trên khắp Nhật Bản.


    Theo News.Bitcoin – Biên dịch Tiendientu.org
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Nhà bán lẻ đồ điện tử lớn nhất Nhật Bản thử nghiệm thanh toán bằng Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nhà bán lẻ đồ điện tử lớn nhất Nhật Bản thử nghiệm thanh toán bằng Bitcoin

Share This Page