Giá Bitcoin hôm nay 29/1: Bitcoin bị đánh giá thấp hơn Ethereum

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 191)

    Trong vòng 7 ngày trở lại đây, giá Bitcoin đã duy trì khoảng giá thấp nhất trong tháng, chạm ngưỡng 12.000 USD nhưng sau đó lại suy giảm. Trong khi đó, đồng Ethereum hiện đứng thứ hai về vốn hóa thị trường, sau Bitcoin, song được đánh giá có nhiều ưu điểm và triển vọng tốt hơn Bitcoin.


    [​IMG]

    Theo CoinDesk, giá Bitcoin ngày hôm qua chủ yếu di chuyển trong khoảng 11.000 USD dù thay đổi liên tục. Đồng tiền này đã chạm ngưỡng gần 12.000 USD nhưng sau đó lại suy giảm.

    Trong vòng 7 ngày trở lại đây, giá Bitcoin đã duy trì khoảng giá thấp nhất trong tháng, khiến các nhà đầu tư không khỏi lo lắng.

    Hiện Bitcoin đang được giao dịch ở ngưỡng 11.700 USD, tăng nhẹ hơn 2% so với 24 giờ trước đó. Lượng trao đổi khởi sắc, tăng thêm 1 tỷ USD.

    [​IMG]

    Mặc dù tăng giá nhẹ nhưng tỷ trọng của Bitcoin trong thế giới tiền ảo lại giảm xuống so với ngày hôm qua, chạm mức 33,3% do tốc độ tăng mạnh hơn của một loạt đồng tiền kỹ thuật số khác.

    Bitcoin Cash và Bitcoin Gold, hai phiên bản phân tách của Bitcoin cũng tăng lần lượt 6,2% và 1,25%. Trong khi Bitcoin Cash tiếp tục duy trì được vị trí thì Bitcoin Gold lại bị đẩy xuống vị trí số 18 từ vị trí 15 trong bảng xếp hạng các đồng tiền có giá trị vốn hóa cao nhất.

    [​IMG]
    Ethereum đang được đánh giá cao hơn Bitcoin

    Ethereum, đồng tiền đã lấy lại vị trí á quân của mình thời điểm đầu năm, tăng gần 12% trong vòng 24 giờ, đạt mức giá 1.248 USD, chỉ cách mức kỉ lục gần 100 USD.

    Vốn hóa thị trường của Ethereum tiếp tục gia tăng khoảng cách với đồng tiền ở vị trí số 3 là Ripple tới gần 70 tỷ USD. Những giờ qua, Ripple cũng đã tăng tới gần 14% nhưng hiện còn khá xa mới đuổi kịp Ethereum.

    Vào tuần trước, cơ quan đánh giá tài sản Weiss Ratings tại Florida đã công bố một báo cáo đánh giá hàng loạt đồng tiền ảo dựa trên một số chỉ số như rủi ro, sự đổi mới công nghệ và một số vấn đề cơ bản khác.

    Báo cáo này đã đem lại không ít sự ngạc nhiên khi không có bất cứ đồng tiền ảo nào được xếp loại A và Ethereum thậm chí còn nhận được mức điểm cao hơn Bitcoin.

    Xét về thị trường, hiện giao dịch thông qua đồng USD vẫn chiếm ưu thế trong trao đổi Bitcoin trong khi đồng Won của Hàn Quốc lại thống trị giao dịch Ethereum và Ripple.


    Theo theleader

    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com





    The post Giá Bitcoin hôm nay 29/1: Bitcoin bị đánh giá thấp hơn Ethereum appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 29/1: Bitcoin bị đánh giá thấp hơn Ethereum

Share This Page