Starbucks quan tâm đến Blockchain và lạnh nhạt với Bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 200)

    Chủ tịch của chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks, Howard Shultz cho biết ông đang lên kế hoạch đưa công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số vào chiến lược thanh toán dài hạn, hy vọng “mở rộng mối quan hệ với các khách hàng số”.


    [​IMG]

    Chủ nhân cũ của Seattle Supersonics nhấn mạnh rằng Starbucks không có kế hoạch tung ra tiền kỹ thuật số cho riêng mình như Kodak hay Burger King của Nga đã làm trong những tháng gần đây, mà ông muốn sử dụng sức ảnh hưởng của nó vào việc kinh doanh.

    Shultz không tin rằng bitcoin sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược thanh toán dài hạn này, ngoài ra ông còn cho biết thêm:


    “Bitcoin, đồng tiền kĩ thuật số đầu tiên trên thế giới sẽ không phải là một loại tiền tệ thực sự ở hiện tại hay trong tương lai”.

    Shultz đã đưa ra lời nhận xét trong cuộc họp hàng quý của công ty với các nhà đầu tư, ông nói:


    “Tôi tin rằng chúng ta đang hướng tới một thời đại mới, trong đó công nghệ blockchain sẽ trở nên phổ biến và một đồng tiền kĩ thuật số nào đó sẽ mang lại nhiều ứng dụng thiết thực cho người tiêu dùng.”

    Ông nói thêm:


    “Starbucks là nơi hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của những đồng tiền kĩ thuật số. Với một mạng lưới khách hàng đông đảo trên toàn cầu, chúng tôi là một địa điểm đáng tin cậy có thể chấp nhận và giao dịch tiền kĩ thuật số cho việc thanh toán trên ứng dụng di dộng mà chúng tôi đã tạo ra.”

    Các khoản thanh toán trên di dộng chiếm gần một phần ba số giao dịch của Starbucks tại Hoa Kỳ. Do đó, ông Howard Shultz cho biết Starbucks đang xem xét triển khai các của hàng không sử dụng tiền mặt ở Hoa Kỳ.


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Starbucks quan tâm đến Blockchain và lạnh nhạt với Bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Starbucks quan tâm đến Blockchain và lạnh nhạt với Bitcoin.

Share This Page