'Độ' iPhone 7 lên dung lượng 512 GB

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 29, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 161)

    iPhone hiện nay có dung lượng bộ nhớ cao nhất là 256 GB. Đối với đa số người dùng, mức dung lượng này là đủ để lưu trữ nhạc, hình ảnh, tài liệu... Nhưng với Federico Cerva, không gian bộ nhớ trên có vẻ vẫn chưa đủ, do đó anh đã quyết định tự mình "nâng cấp" dung lượng chiếc iPhone 7 256 GB của mình.

    [​IMG]

    Chiếc iPhone 7 sau khi nâng cấp có dung lượng bộ nhớ 512 GB.

    Để làm điều này, việc đầu tiên là chuẩn bị một chip nhớ dung lượng 512 GB. Dù không tiết lộ lấy từ đâu, nhưng nhiều khả năng Cerva đã bóc tách từ iPad Pro 2017, vì chỉ thiết bị này mới hỗ trợ dung lượng cao như vậy và chạy iOS. Chip được một người bạn Trung Quốc của Cerva hỗ trợ, sau đó, được một người bạn khác có tên Fernando lập trình lại nhằm tương thích với iPhone và cài iOS.

    Tiếp theo, Cerva tháo chiếc iPhone 7, sử dụng công cụ gia nhiệt (máy khò) để tách chip 256 GB và hàn chip 512 GB vào. Kỹ thuật này không mới, được nhiều người sử dụng để nâng cấp bộ nhớ iPhone trước đây.

    [​IMG]

    Quá trình "độ" chiếc iPhone 7 từ 256 GB lên 512 GB


    Cuối cùng, Cerva đã có chiếc iPhone 7 dung lượng 512 GB được xem là đầu tiên trên thế giới. Không dừng lại đó, anh đã mang chiếc iPhone này đến Apple Store để trêu chọc các nhân viên tại đây và nhận được những ánh mắt ngạc nhiên.

    [​IMG]

    Cerva mang chiếc iPhone 7 512 GB trêu chọc các nhân viên Apple


    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 'Độ' iPhone 7 lên dung lượng 512 GB

Share This Page