Video về các cầu thủ U23 Việt Nam được xem nhiều nhất tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 28, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 132)

    Khoảnh khắc vui vẻ bên ngoài sân cỏ của các cầu thủ U23 Việt Nam

    [​IMG]

    Rời xa các buổi tập, các cầu thủ U23 Việt Nam luôn thể hiện là những chàng trai yêu đời. Trong đoạn video (được người hâm mộ tổng hợp trên trang cá nhân các cầu thủ), họ vẫn vui đùa với nhau, nghịch ngợm với những ứng dụng trên điện thoại, cập nhật các trào lưu đang rầm rộ của giới trẻ, hay có những phút giây xúc động khi được đồng đội tổ chức sinh nhật... Video được nhiều người chia sẻ, kèm những bình luận chúc mừng và mong các em cố gắng hơn trước trận đấu với Uzbekistan và trong tương lai.

    [​IMG]

    Trước đó, trên trang cá nhân của cầu thủ Công Phượng cũng đăng tải đoạn video đừa giỡn với một ứng dụng camera có khả năng biến dạng khuôn mặt theo cách hài hước. Đoạn video dù đăng từ đầu tháng 12/2017 nhưng đã được "lục lọi" trở lại, đã nhận được hơn 80.000 lượt xem cùng hơn 11.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.


    Khoảnh khắc đồng đội cào tuyết cho Quang Hải sút phạt ghi bàn

    [​IMG]

    Đây có thể xem là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Trước tuyết rơi dày đặc, các đồng đội đã hỗ trợ dọn tuyết xung quanh khu vực đá phạt. Quang Hải đã không bỏ lỡ cơ hội khi sút phạt đẹp mắt gỡ hòa cho U23 Việt Nam. Ngay sau đó, khoảnh khắc đã được nhiều người chia sẻ trên mạng, bày tỏ sự khâm phục trước tinh thần của đội tuyển, thậm chí lên án ban tổ chức vì vẫn để trận đấu diễn ra dưới thời tiết khắc nghiệt.

    [​IMG]

    Nhiều người lập tức nhận ra khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn ở tình huống tương tự như Messi trước đó và đưa ra video so sánh. Một fan còn cho rằng, "siêu phẩm" của cả hai là ngang ngửa nhau.


    Nghệ sĩ Quyền Linh "nghẹn ngào" khi xem U23 Việt Nam

    [​IMG]

    Là một trong những cổ động viên trực tiếp sang Trung Quốc xem U23 Việt Nam đá bóng, nghệ sĩ Quyền Linh đã thực sự xúc động trước những chàng trai Việt Nam. Trong đoạn video chia sẻ lên trang cá nhân, anh cho biết mình "nghẹn ngào" vì các cầu thủ, chúc các cầu thủ sức khỏe để cố gắng dành vinh quang về cho nước nhà. Anh cũng nhấn mạnh "dù thắng hay thua thì các em cũng là người hùng trong mắt người dân Việt Nam". Cảm xúc của Quyền Linh cũng là cảm xúc của không ít người đang có mặt trên khán đài, cũng như hàng triệu người Việt đang cổ vũ cho U23 Việt Nam ở trong nước và quốc tế.


    Đàn cá hàng trăm con xâu xé tảng thịt

    [​IMG]

    Bên cạnh video về U23 Việt Nam, tuần qua cũng có các video đáng chú ý khác. Trên đây là video về đàn cá "háu ăn" tại Mỹ. Ngay khi người đàn đông vứt tảng thịt lớn xuống, hàng trăm con cá tuyết lập tức vây quanh và xâu xé. Theo LiveLeak, sau khi đăng tải, video đã nhận được sự quan tâm của không ít người, một số thậm chí lo sợ bị đàn cá ăn thịt nếu chẳng may bị rơi xuống hồ.

    Thỏ bị đông cứng vì trời quá lạnh

    [​IMG]

    Theo DailyMail, Kazakhstan đang bước vào mùa đông với thời tiết hết sức khắc nghiệt, nhiệt độ -56 độ C khiến nhiều động vật tại đây đã bị chết cóng. Trong video là một chú thỏ bị đông cứng sau khi nhảy qua hàng rào. Các nhà bảo vệ động vật nước này đang ban bố tình trạng khẩn cấp, cũng như đưa ra các biện pháp để bảo vệ động vật hoang dã, vật nuôi...


    Em bé ngủ gật trên ruộng nước

    [​IMG]

    Theo Shanghaiist, em bé 3 tuổi người Trung Quốc theo mẹ ra đồng và ngủ gục dưới ruộng trong khi mẹ làm việc. Cảnh tượng gây ra ý kiến trái chiều, một số cảm thấy buồn cười vì biểu cảm đáng yêu của bé, nhưng phần đông phẫn nộ trước cảnh này. Họ cho rằng người mẹ cần bế bé về ngủ, thay vì phải để bé trong hoàn cảnh đáng thương như vậy.


    Tập yoga ngay trên hành lang máy bay

    [​IMG]

    Theo DailyMail, một cô gái đã vô tư tập yoga trên hành lang máy bay. Cô gái này đeo tai nghe và dường như không để ý đến những bàn luận, thái độ của các hành khách khác. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đã có 10.000 lượt thích, bình luận trái chiều. Một số người cho rằng cô gái muốn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để tập thể dục và điều đó là nên làm, trong khi số khác cảm thấy phiền trước hành động này.


    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video về các cầu thủ U23 Việt Nam được xem nhiều nhất tuần qua

Share This Page