Trốn lợn đực đòi giao phối, lợn nái ngã xuống mương nước

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 28, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 144)

    [​IMG]

    Lợn nái Penelope không bị thương sau tai nạn. Ảnh: Sun.

    Người chủ Malcolm Bennett gọi linh cứ hỏa khi phát hiện con lợn nái dưới mương nước thải, Sun hôm qua đưa tin. Lợn Penelope 4 tuổi mắc kẹt tại đó trong lúc trốn khỏi bạn tình. Các nhân viên cứu hộ mất hai tiếng để dùng tời kéo con lợn nái lên an toàn.

    "Tôi nghĩ một con lợn đực đuổi theo hoặc tìm cách cưỡi lên mình nó và nó ngã xuống mương nước. "Mương nước có thành rất cao. Chân nó quá ngắn và không thể trèo ra ngoài. Nó không bị thương và giao phối bình thường sáng hôm sau", Bennett cho biết.

    Bennet phát hiện Penelope biến mất khỏi trang trại ở Lympsham, gần thị trấn Weston-super-Mare, hạt Somerset, vào chiều hôm 24/1. "Chúng tôi không biết nó rơi xuống nước lúc nào. Nó ở cả đời trong trang trại và đây là lần đầu tiên nó ngập dưới nước. Nó là một con lợn lớn. Năm kia nó đẻ tới 11 con lợn con", Bennett nói.

    Khi nghe thấy tiếng ủn ỉn từ mương nước, Bennet phát hiện vị trí của con lợn. Đội cứu hộ mang tới ba xe cứu hỏa, một phương tiện giải cứu động vật đặc biệt, thang gấp và đèn pin nhằm giải thoát con lợn mắc kẹt.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trốn lợn đực đòi giao phối, lợn nái ngã xuống mương nước

Share This Page