Tương lai của thị trường tiền số sẽ đi vào ổn định: Tốt hay xấu ?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    Chắc chắn là bạn đã và đang nghe những người xung quanh bạn kiếm được lợi nhuận khá cao với những đồng coin hiện tại. Nhưng liệu chúng có thể tạo ra lợi nhuận như vậy trong tương lai?


    [​IMG]

    Như bạn biết, thị trường sẽ thay đổi liên tục mỗi ngày. Việc mà mình đang làm, chỉ mang tính ước đoán, mọi chuyện đều có thể thay đổi trong tương lai nhưng dù sao chuẩn bị trước kịch bản vẫn tốt hơn là không có kịch bản nào để chuẩn bị trong tay. Và đây là kịch bản gần nhất dự đoán sắp xảy ra.

    [​IMG]
    Liệu Bitcoin có thể tăng trưởng vượt bậc như năm 2017?
    Sẽ không còn khoảng cách giữa tiền tệ truyền thống và tiền điện tử.


    Tiền tệ truyền thống thực ra đã được số hóa một phần khi bạn giao dịch qua các cổng thanh toán trung gian trên internet như Fedwire, Paypal và ACH (tại Việt Nam có thể thanh toán qua các ví điện tử như MOCA, Ngân Lượng, MOMO v.v…) Nhưng dù được số hóa, bạn vẫn gặp rất nhiều vấn đề trong quá trình thanh toán giao dịch chẳng hạn như việc chuyển tiền cho một ai đó ở nước ngoài sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu bạn từng thử dùng Paypal để chuyển tiền bạn sẽ biết rõ điều này.

    [​IMG]

    Đây là lý do mà tiền điện tử như Bitcoin được sinh ra để giải quyết vấn đề. Tiền điện tử cho phép bạn gửi tiền cho bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu và tính bảo mật cực cao vì không một trung gian nào ảnh hưởng đến quá trình bạn giao dịch. Nhưng quá nhiều tiền điện tử lại là vấn đề, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chuyển đổi các loại tiền điện tử hay chuyển đổi tiền điện tử với tiền tệ truyền thống. Hiện nay số lượng tiền điện tử xuất hiện đã vượt quá con số 1384 (số liệu của Wiki), hãy thử tưởng tượng việc bạn chuyển đổi từ Bitcoin sang các tiền số khác sẽ khó khăn như thế nào!

    Nhu cầu mới cho việc trao đổi tiền tệ một cách liền mạch.


    Đây là lúc mà một giải pháp như phần mềm Interledger được xây dựng. Giao thức này sẽ cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng chuyển đổi các loại tiền điện tử. Nếu thực sự có một giải pháp như vậy tồn tại và phát triển thành công, mình tin là thị trường tiền điện tử sẽ đi vào giai đoạn ổn định một cách nhanh chóng. Tương lai sẽ chỉ còn một vài loại tiền điện tử được sử dụng chính thức. Tất cả các đồng còn lại, hoặc là giao dịch với tần số thấp (do giảm nhu cầu), hoặc sẽ hoàn toàn biến mất.

    [​IMG]

    Interledger không phải là giải pháp duy nhất để trao đổi các đồng tiền điện tử, một giải pháp khác có chức năng tương tự là Kyber Network.

    Điều quan trọng là bạn không cần phải tìm hiểu chi tiết những dự án này là gì, nhưng những giải pháp mà các dự án này mang lại có thể tạo ra ảnh hưởng rất lớn đến thị trường tiền điện tử trong thời gian tới. Thế giới tiền điện tử sẽ hợp nhất và chỉ còn vài đồng nổi bật tồn tại, các dự án ICO có thể trở nên không cần thiết bởi vì bạn rất dễ để trao đổi giá trị mà không cần đầu tư qua ICO.


    Theo TraderViet
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Tương lai của thị trường tiền số sẽ đi vào ổn định: Tốt hay xấu ? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tương lai của thị trường tiền số sẽ đi vào ổn định: Tốt hay xấu ?

Share This Page