Ripple bán 91,6 triệu USD giá trị XRP trong quý IV khi giá đồng tiền ảo tăng gần 30.000%

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 154)

    Theo CNBC, Ripple có hàng chục tỷ USD giá trị XRP trong một tài khoản bảo chứng và mỗi tháng bán một ít trong số đó.


    [​IMG]

    Ripple, công ty thanh toán đã phát triển một hệ thống dựa trên công nghệ blockchain cho các ngân hàng, đã bán 91,6 triệu USD giá trị đồng tiền ảo XRP trong quý IV/2017, tân dụng lợi thế giá tăng 29.631% trong năm ngoái.

    Khối lượng gaio dịch trong quý IV nhảy vọt hơn 35.000% lên mức trung bình 807 triệu USD/ngày từ mức 2,28 triệu USD trong cùng kỳ năm trước đó, đại diện của Ripple cho biết hôm 24/1.


    Thị trường XRP kết thúc năm với một tuyên bố là sự kiện này có thể được nhớ đến như một định nghĩa bước ngoặt trong lịch sử của XRP

    Đối với Ripple, hiện đang sở hữu khoảng 60% trong tổng số XRP có mặt trên thị trường, sự hứng thú bất ngờ đối với tiền ảo và blockchain là một cơ hội lớn đối với công ty mới khởi nghiệp này. Tổng cộng, Ripple đã thu về được hơn 180 triệu USD nhờ bán XRP trong năm ngoái mà không cần phải bỏ vốn công ty.

    Điều này mang lại một bước đệm về tiền mặt cho Ripple khi công ty đang cố bán phần mềm của mình cho các tổ chức tài chính và phòng trường hợp giá XRP giảm.

    Và thực sự đồng XRP đã có một khởi đầu năm 2018 đầy biến động. Sau khi mở đầu năm ở mức 2,3 USD/đồng, XRP nhanh chóng lên tới 3,84 USD trong ngày 4/1, trước khi lao dốc xuống dưới 1,12 USD những ngày sau đó. Đồng tiền ảo hiện đang được giao dịch ở mức 1,35 USD, tương đương với khoảng 81 tỷ USD giá trị thị trường cho toàn bộ XRP.

    [​IMG]

    Theo CNBC, để kiểm soát dòng chảy của XRP trên thị trường, Ripple đặt phần lớn cổ phần của mình, tương đương 55 tỷ đồng XRP, vào một tài khoản bảo chứng và có khả năng bán tới 1 tỷ đồng tiền ảo/tháng. Trong một câu chuyện đăng tải vào tuần trước trên CNBC, CEO Ripple, ông Brad Garlinghouse cho biết, công ty không có ý định tối đã hóa doanh số bán hàng để kiếm tiền.

    Trong quý IV, Ripple bán 71,5 triệu USD giá trị XRP thông qua một chương trình bán hàng tự động và bán trực tiếp 20,1 triệu USD giá trị tiền ảo cho các nhà đầu tư. Nếu bán tỷ lệ XRP tương tự thông qua chương trình bán hàng tự động trong quý này, Ripple có thể tạo ra hơn 70 triệu USD thông qua 23/1, sử dụng khối lượng giao dịch hàng ngày được CoinMarketCap theo dõi.

    Thử thách lớn nhất đối với Ripple là khiến các tổ chức tài chính sử dụng XRP để nó không chỉ là một giao dịch biến động cao.

    Đầu tháng này, công ty công bố MoneyGram đang sử dụng công nghệ xRapid của Ripple và đồng XRP cho thanh toán quốc tế. Và trong một tuyên bố riêng khác hôm 24/1, công ty cho biết IDT Corporation và Mercury FX sẽ sử dụng xRapid để giải quyết các khoản thanh toán và giao dịch giữa các doanh nghiệp một cách nhanh chóng hơn.

    Ý tưởng này giảm thời gian thanh toán thông qua việc sử dụng một đồng tiền ảo, được tạo ra cho các giao dịch tài chính.

    Dưới đây là tuyên bố của ông Alastair Constance, nhà sáng lập Mercury FX:


    Các tài sản kỹ thuật số cam kết tốc độ giao dịch nhanh hơn, nhưng XRP còn nhanh hơn tất cả, gồm cả bitcoin. Giảm thời gian thanh toàn từ hàng giờ đến hàng ngày xuống chỉ 3 giây hoặc ít hơn sẽ giúp tiết kiệm hàng tỷ USD vào những chi phí không cần thiết.


    Theo Vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Ripple bán 91,6 triệu USD giá trị XRP trong quý IV khi giá đồng tiền ảo tăng gần 30.000% appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple bán 91,6 triệu USD giá trị XRP trong quý IV khi giá đồng tiền ảo tăng gần 30.000%

Share This Page