Bộ trưởng Y tế kêu gọi cổ động viên U23 ăn mừng văn minh

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 144)

    Ngày 26/1, một ngày trước trận chung kết giải U23 châu Á giữa tuyển Việt Nam và đội Uzbekistan, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến kêu gọi người dân cổ động bóng đá một cách văn minh nhằm hạn chế tai nạn không đáng có. Trong video dài hơn một phút, Bộ trưởng Tiến gửi lời chúc mừng tuyển U23 Việt Nam đã tiến đến trận cuối cùng của giải.


    Lời kêu gọi của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

    [​IMG]

    Bộ trưởng cho rằng đây là niềm vui lớn, niềm tự hào của dân tộc. Tuy nhiên, để niềm vui trọn vẹn Bộ trưởng kêu gọi các cổ động viên "uống vừa phải đủ vui; không đua xe, phóng nhanh vượt ẩu; đội mũ bảo hiểm khi di chuyển trên xe máy; tránh tập trung gần các bệnh viện gây cản trở hoạt động cấp cứu khám chữa bệnh".

    "Hãy là cổ động viên văn minh", Bộ trưởng Tiến nhấn mạnh. Bộ trưởng cũng chúc đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trong trận chung kết vào 15h thứ Bảy ngày 27/1 tại sân Thường Châu, Trung Quốc.

    Theo thống kê của Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội, trong ngày và đêm 23/1 diễn ra trận bán kết giữa tuyển Việt Nam và Qatar, có khoảng 140 ca cấp cứu nhập viện, tăng 150% so với ngày thường. Trận này, các cầu thủ Việt Nam có màn trình diễn ngoạn mục khi bám đuổi tỷ số một cách sát sao và chiến thắng lịch sử sau loạt đá luân lưu, giành quyền vào chung kết giải U23 châu Á, làm nức lòng người hâm mộ trong và ngoài nước.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bộ trưởng Y tế kêu gọi cổ động viên U23 ăn mừng văn minh

Share This Page