EU chính thức cấp phép cho BitFlyer, giờ đã là sàn giao dịch “chuẩn mực” nhất thế giới

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jan 26, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 156)

    [​IMG]

    BitFlyer, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Tokyo, , mới đây đã được cấp giấy phép Thông qua Giao dịch ( Payment Institution) để có thể hoạt động tại lãnh thổ của Liên minh châu Âu, theo thông cáo của bitFlyer vào ngày Thứ Hai, ngày 22 tháng 1. Giấy phép này được cấp bởi Ủy ban điều tra Tài chính (CSSF) của Luxembourg.

    EU là thị trường lớn thứ 3 của bitFlyer, sau chính sân nhà Nhật Bản, vốn được cấp phép bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính (Finance Services Agency – FSA) và thị trường Mỹ, được cấp phép vào mùa thu năm 2017.

    Yuzo Kano, người sáng lập và Giám đốc Điều hành của bitFlyer, trả lời trong thông cáo báo chí:


    Tôi tự hào rằng chúng tôi đang là sàn giao dịch tiền điện tử với nền tảng pháp lý vững vàng nhất trên thế giới. Hi vọng rằng những động thái này sẽ tạo ra một viễn cảnh tốt đẹp cho khách hàng, đối tác của công tay và cả ngành công nghiệp tiền số.

    Động thái này đã được các chuyên gia và nhà đầu tư chào đón một cách nồng hậu. Cedric Jeanson, Giám đốc điều hành của BitSpread, cho biết:


    Chúng tôi rất vui mừng khi thấy BitFlyer được chào đón tại Châu Âu. Khi giao dịch tiền tệ số trở thành chủ đạo và các tổ chức đầu tư bắt đầu tham gia, vẫn có một khoảng trống ở châu Âu cho một nền tảng đặc biệt phục vụ cho thị trường chuyên nghiệp.

    Trong thời gian đầu, sàn giao dịch này sẽ chỉ cung cấp duy nhất một cặp BTC / EUR ở EU, các đồng tiền số khác như Litecoin, Ethereum, Ethereum Classic và Bitcoin Cash sẽ lần lượt được thêm vào nền tảng bitFlyer Europe vào cuối năm nay.

    Trong 24 giờ qua, BitFlyer đã giao dịch được tổng cộng dưới 300 triệu USD, hiện xếp hạng thứ 14 với khối lượng giao dịch trên CoinMarketCap.

    Hướng đến toàn cầu


    Trong bối cảnh các quốc gia trên toàn thế giới vẫn đang phải vật lộn để chọn ra lối đi của mình trong cơn bão blockchain và tiền điện tử, từ một số tiểu bang ở Hoa Kỳ đã thêm giấy phép hoạt động cho sàn giao dịch vào khuôn khổ pháp lý, đến Trung Quốc đóng cửa tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử của quốc gia này, thì việc bitFlyer liên tục mở rộng thị trường của mình là một tín hiệu đáng mừng.

    Nhật Bản là một trong số ít quốc gia chính thức công nhận Bitcoin (BTC) và một số đồng tiền thuật toán khác như một dạng tiền tệ – động thái cho phép các ngân hàng lớn của Nhật Bản cảm thấy thoải mái khi đầu tư một lượng lớn tiền vào bitFlyer.

    Theo coin68

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - EU chính thức cấp phép cho BitFlyer, giờ đã là sàn giao dịch “chuẩn mực” nhất thế giới

Share This Page