Chàng trai Thái sửa mặt gần 30 lần bởi tình duyên sự nghiệp lận đận

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    Ratchadapong cho rằng quan điểm vẻ đẹp nội tâm quan trọng hơn hình thức hoàn toàn không đúng với trường hợp của anh. "Tôi từng 7 lần nộp hồ sơ xin việc tới một nhà hát nổi tiếng ở Pattaya, nhưng họ lấy hết lý do này đến lý do khác để từ chối", chàng trai 23 tuổi nói với Nextshark.

    [​IMG]

    Ratchadapong trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: N.S.

    Sau nhiều năm không gặp may mắn trong công việc cũng như tình duyên, chàng trai Thái Lan quyết định "đập mặt đi xây lại". Anh đã trải qua 29 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng hai năm, bao gồm sửa trán, nâng mũi, độn cằm, sửa môi cũng như tiêm chất làm đầy vào mắt, mũi. Tiền phẫu thuật là do anh tiết kiệm từ việc bán giày cho du khách nước ngoài. Trong hai năm qua, Ratchadapong đã tiêu hơn 300.000 baht để chỉnh sửa ngoại hình (gần 214 triệu đồng).

    Ratchadapong cho biết, 29 lần chỉnh sửa gương mặt đều do các bác sĩ Thái Lan thực hiện. Anh đã tìm hiểu rất nhiều bác sĩ, bệnh viện để "chọn mặt gửi vàng" trước khi quyết định dao kéo.

    [​IMG]

    Chàng trai thực hiện 29 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong 2 năm. Ảnh: N.S.

    Với diện mạo mới điển trai hơn, Ratchadapong hiện tự nhận là Minho, một ngôi sao nhạc pop của Hàn Quốc. Chàng trai trẻ cho biết anh không còn lo bị từ chối xin việc nữa sau khi thay đổi ngoại hình.

    Dù trải qua hàng chục lần chỉnh sửa, Ratchadapong tiết lộ sẽ không từ bỏ ý định tiếp tục phẫu thuật trong tương lai.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng trai Thái sửa mặt gần 30 lần bởi tình duyên sự nghiệp lận đận

Share This Page