Bầy sư tử con trượt ngã khi tranh nhau trèo cây

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 143)

    [​IMG]

    Bầy sư tử con xúm quanh gốc cây và cố gắng trèo lên. Ảnh: Caters News.

    Jackie Badenhorst ghi lại cảnh tượng thú vị khi đàn sư tử nhỏ tập trèo cây trong khu bảo tồn Maasai Mara, Kenya, Story Trender hôm 23/1 đưa tin.

    "Tôi quan sát đàn sư tử trong suốt buổi sáng. Cuối cùng, chúng đi xuống một kênh thoát nước, vượt khỏi tầm mắt và tôi nghĩ mình sẽ không gặp lại chúng nữa. Nhưng tôi thật may mắn khi cả đàn sư tử ra khỏi đó và tiến tới ngồi cạnh cái cây lớn này", Badenhorst cho biết.

    Sư tử cái nhảy lên cây trước sự chứng kiến của lũ sư tử nhỏ, anh kể lại. Một con non ngay lập tức thử làm theo. Nó chỉ trèo lên được vài bước rồi ngã nhào xuống đất. Những con non khác cũng tới và cố gắng trèo lên nhưng không thành công. Tất cả đều kêu lên tỏ vẻ khó chịu.

    [​IMG]

    Sư tử con leo lên được vài bước rồi nhanh chóng trượt ngã. Ảnh: Caters News.

    Cuối cùng, sư tử cái rời khỏi gốc cây và nằm xuống thảm cỏ. Bầy sư tử con cũng nhanh chóng lại gần và bắt đầu bú sữa. "Có một con sư tử nhỏ liên tục nhìn lên ngọn cây, dường như đang nghĩ lần sau mình sẽ lên đó", Badenhorst nói.

    "Quan sát sư tử khi chúng đang thức và tương tác với nhau có lẽ là điều mọi nhiếp ảnh gia chụp ảnh hoang dã đều mong được nhìn thấy thường xuyên. Vì vậy, việc chứng kiến một cảnh tượng như thế này vô cùng đặc biệt. Tôi thấy thực sự hạnh phúc và biết ơn", anh chia sẻ.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bầy sư tử con trượt ngã khi tranh nhau trèo cây

Share This Page