Tinh tinh lùn nổi điên ném khối bê tông vào khách tham quan

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 142)

    [​IMG]

    Tinh tình lùn ném khối bê tông vào khách tham quan ở Vườn bách thú Jacksonville. Video: IFLScience.


    Một con tinh tinh lùn ở Vườn bách thú Jacksonville, bang Florida, Mỹ bất ngờ cầm một khối bê tông lớn ném thẳng vào nhóm khách đang đứng tham quan và ghi hình. Tuy nhiên, không có ai bị thương sau vụ việc, IFLScience hôm 22/1 đưa tin.

    Cụ thể, nhóm khách tham quan bao gồm 6 người là Michele O’Regan, Diane Steen và gia đình của họ đã cùng nhau tham quan Vườn bách thú Jacksonville vào hôm thứ Hai. Khi hai gia đình đang đứng quan sát và ghi hình bầy tinh tinh lùn chơi đùa, con tinh tinh liền ném khối bê tông về phía O’Regan, người lúc đó đang bế cậu con trai hai tuổi của mình.

    Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến mọi người không kịp phản ứng, nhưng may mắn là khối bê tông không bay trúng vào mẹ con O’Regan. Nhiều người tin rằng con tinh tinh lùn này cảm thấy không thoải mái khi bị nhiều người quan sát và ghi hình, nên đã nổi giận và ném khối bê tông để xua đuổi họ. Tuy nhiên, người đứng đầu vườn thú lại cho rằng đó chỉ là một hành động "vui đùa" của con tinh tinh lùn nghịch ngợm.

    Tinh tinh lùn hay vượn Bonobo là một loài tinh tinh lớn trong chi tinh tinh. Chúng được biết đến là loài thân thiện và vui tính. Trong tự nhiên, tinh tinh lùn chỉ được tìm thấy ở phía nam của sông Congo và phía bắc của sông Kasai, trong các khu rừng ẩm ở Trung Phi.

    Đoàn Dương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tinh tinh lùn nổi điên ném khối bê tông vào khách tham quan

Share This Page