Những dàn karaoke hát hay, giá từ 10 triệu đồng chơi Tết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 126)

    Hiện nay, nhu cầu về giải trí karaoke khá cao. Những bộ dàn chuyên về karaoke cũng dễ dàng lựa chọn hơn so với trước đây nhờ chất lượng âm thanh tốt hơn, trong khi giá thành ngày càng rẻ. Dưới đây là những bộ dàn phối ghép với nhau trong tầm giá 10 đến 20 triệu đồng, phù hợp với đa số người dùng phổ thông.

    Hệ thống loa Arirang và ampli từ HAS (khoảng 10 triệu đồng)

    [​IMG]

    Nếu sử dụng cho nhu cầu hát karaoke cơ bản hoặc chưa đủ kinh tế để "tậu" dàn karaoke đắt tiền, hệ thống này có thể là lựa chọn hợp lý. Bộ dàn sử dụng loa Arirang Jant VI với cấu tạo ba loa: hai loa treble âm thanh trong và một loa bass cho chất âm trầm ấm. Kết cấu loa cho phép âm thanh trải đều khắp phòng còn vẻ ngoài phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, ampli HAS 10T kèm màn hình LCD nên có thể theo dõi các thông số. Ampli được tích hợp công nghệ tái tạo âm, giúp bản nhạc truyền đến loa vẫn giữ nguyên chất lượng. Công nghệ chống hú, chống rít cũng có mặt trên ampli này.

    Hệ thống loa B&W và ampli California (khoảng 13 triệu đồng)

    [​IMG]

    Là một trong những dòng loa chủ đạo của hãng sản xuất loa Bowers & Wilkins (B&W), B&W 2628 làm hài lòng người dùng nhờ chất âm bao quát, không thiên về thế mạnh nào. Công suất 300W cùng kết cấu đặc biệt giúp loa có thể truyền âm thanh trải đều hơn, phù hợp với không gian từ 20 mét vuông đến 30 mét vuông. Bộ dàn có thể kết hợp với ampli California PRO 128B II và micro không dây Arirang WMU 336.

    Hệ thống loa BMB, ampli Jarguar (khoảng 15 triệu đồng)

    [​IMG]

    BMB khá quen thuộc trên thị trường karaoke, các dòng loa của hãng cũng được người dùng ưa thích nhờ âm thanh hay so với mức giá. Với khoảng 15 triệu đồng, người dùng có thể chọn mẫu loa BMB CSN 300 SE, ampli Jarguar PA 203N KOMI NK, đầu đĩa Omaton HD 8000K hoặc Acnos SK5500 HDMI và micro không dây Shure UGX8II.

    Hệ thống sử dụng loa JBL, ampli Jarguar (khoảng 16 triệu đồng)

    [​IMG]

    Hệ thống này sử dụng cặp loa JBL KI08 nhỏ gọn nhưng thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Điểm nhấn của bộ loa này là công suất cao, lên tới 300W, cho âm thanh bass sâu, trải rộng theo mọi hướng trong không gian phòng hát. Bên cạnh đó là ampli Jarguar 203S với 2 ngõ micro, 2 ngõ âm thanh công suất 130W, bộ khuyếch đại âm thanh cao cấp cho khả năng xử lý âm thanh ra loa mạnh mẽ, sống động. Hệ thống kết hợp với đầu đĩa Omaton HD 8000K và micro CAVS ES68 nên phù hợp với các không gian có diện tích khoảng 15 mét vuông đến 30 mét vuông.

    Hệ thống loa Bose và ampli Nikochi (khoảng 17 triệu đồng)

    [​IMG]

    Bose cũng là thương hiệu âm thanh nổi tiếng và các sản phẩm loa của hãng luôn được đánh giá cao, kể cả loa dành cho karaoke. Với bộ dàn tầm 17 triệu đồng, mẫu Bose 301V là thích hợp nhất nhờ thiết kế trẻ trung, bên trong tích hợp loa với công nghệ cho âm thanh đầy đặn, lan tỏa theo mọi hướng, có thể dùng cho hát karaoke hoặc nghe nhạc. Bộ dàn kèm Nikochi Pro 138A hỗ trợ tái tạo âm thanh, tái hiện rõ nét giọng ca và từng giai điệu trong mỗi bài hát. Hệ thống có thể kết hợp với đầu đĩa Omaton HD 8000K và micro Jarguar SDM 305.

    Hệ thống loa Sonics, ampli California (khoảng 20 triệu đồng)

    [​IMG]

    Cũng hướng tới không gian 20 đến 25 mét vuông, bộ dàn sử dụng loa A800 của Sonics, ampli California Pro 468B, đầu karaoke ổ cứng Hanet Play X One và micro California SM 58. Thay vì sử dụng đầu karaoke thông thường, bộ dàn dùng ổ cứng 1 TB có thể lưu trữ hàng chục nghìn bài hát và có thể cập nhật nếu cần thiết. Loa Sonics A800 cho chất âm mạnh mẽ, bass mạnh, treble trong, khả năng chống tạp âm, cũng như ampli California Pro 468B có khả năng cân bằng âm, tạo hiệu ứng âm thanh nổi tương tự phòng hát chuyên nghiệp là điểm nhấn của bộ dàn này.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Những dàn karaoke hát hay, giá từ 10 triệu đồng chơi Tết

Share This Page