Sau tăng trưởng ngắn hạn, thị trường crypto lại tiếp tục lao dốc!

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    Sau khi khởi đầu năm mới với nhiều biến động, thị trường tiền mã hóa lại tiếp tục trượt dốc. Hiện tại, hầu như tất cả các đồng coin thuộc top 20 trên CoinMarketCap đều được bao phủ bởi một màu đỏ ảm đạm, sụt giảm trên dưới 10% trong suốt 24 giờ qua.


    [​IMG]

    Bitcoin (BTC) đang trên đà lao dốc chạm mức 10.000 USD một lần nữa kể từ ngày 17.1 vừa qua. Tại thời điểm đăng tải bài viết, theo dữ liệu từ CMC, giá BTC đang dao động quanh mức 10.560 USD, giảm gần 11% trong vòng 24 giờ qua. Không khá hơn, giá Ethereum (ETH) cũng đang ở dưới 1.000 USD, dao động quanh con số 966 USD với mức giảm 10.77%.

    [​IMG]

    Thị trường dường như đang lặp lại những gì đã xảy ra vào tháng Giêng trong những năm gần đây. Cụ thể, năm 2017 đã có ba đợt giảm giá lên đến 38%, 40%, và 29%. Theo tình hình này, mức giảm 30% vào ngày 17.1 vừa qua của cả BTC và ETH dường như phù hợp với kiểu hình giá đã ghi nhận trước đó.

    Sự sụt giảm liên tục có thể liên quan đến một dự báo của chiến lược gia Phố Wall khi cho rằng Bitcoin sẽ giảm 70 – 90% giá trị.

    [​IMG]

    Tất cả các đồng Altcoin khác cũng đều có sự sụt giảm đáng kể. Tổng số vốn hóa thị trường đã giảm xuống khoảng 508 tỷ USD, giảm gần 100 tỷ USD so với thời điểm đầu năm.


    Theo Cointelegraph
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Sau tăng trưởng ngắn hạn, thị trường crypto lại tiếp tục lao dốc! appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sau tăng trưởng ngắn hạn, thị trường crypto lại tiếp tục lao dốc!

Share This Page