Thị trường tiếp tục ” đỏ rực”, khối lượng giao dịch hàng ngày suy giảm

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    Cơn bão giá của hồi đầu tháng 1 vừa đi qua chưa được bao lâu, thì các đồng tiền số đã phải đón nhận cơn bão giá tiếp theo, khiến cho thị trường tiền ảo tiếp tục suy giảm.


    [​IMG]

    Kể từ 21 tháng 1, thị trường tiền ảo đang trải qua một sự điều chỉnh giá lớn, khi mà hầu hết các đồng tiền số hiện nay tiếp tục giảm mạnh, thị trường phủ đầy sắc đỏ

    Nhiều đồng tiền số hàng đầu hiện nay có mức giảm từ 5% đến 10%, với Ripple giảm 5% và Bitcoin Cash cho thấy mức giảm 8,5%.

    [​IMG]

    Trong khi đó, BitcoinEthereum giảm chỉ hơn 5%, mức giảm tương đối nhỏ hơn so với các đồng tiền số khác. Là bởi vì Bitcoin và Ethereum có giá trị vốn hóa thị trường và khối lượng giao dịch hàng ngày lớn hơn đáng kể so với các đồng tiền số khác, cho thấy mức độ biến động thấp hơn.

    [​IMG]

    Kể từ khi thị trường tiền ảo có sự biến động lớn vào đầu tháng 1. Bitcoin, Ripple đều giảm khoảng 50% giá trị so với mức lập đỉnh cao nhất từ trước đến giờ, với Bitcoin là 20.000 USD và Ripple là 3$, trong khi đó Ethereum đã có mức tăng trưởng khá tốt khi lập đỉnh ở mức 1.000 USD, lấy lại được vị trí thứ 2 của mình từ Ripple.

    Trong 12 tháng qua, thị trường tiền ảo liên tục có nhiều biến động, sự điều chỉnh giá của các đồng tiền số có sự thay đổi rõ rệt. Ethereum và Ripple tăng lần lượt gấp 130 lần và 330 lần trong vòng một năm và trong thời gian đó, hầu hết các đồng tiền số khác trên thị trường cũng tăng lên nhờ có mức lợi nhuận lớn.

    Đối với sự tăng trưởng dài hạn, điều tích cực là thị trường tiền ảo đã phải trải qua một sự điều chỉnh kéo dài một tuần, đợt điều chỉnh giá này sẽ làm cho thị trường toàn cầu ổn định hơn, đồng thời sẽ hạn chế đầu cơ và các nhà đầu tư non trẻ.

    Trong bảy ngày qua, khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường tiền ảo toàn cầu đã giảm từ 35 tỷ USD xuống còn 27 tỷ USD, hai sàn giao dịch Upbit và Bithumb của Hàn Quốc đã vượt qua sàn Binance và Bittrex để trở thành hai sàn giao dịch lớn nhất trên thị trường tiền ảo.

    Quy mô đang ngày càng được mở rộng.

    Các đồng tiền số đang ngày càng được phổ biến rộng rãi như Bitcoin và Ethereum đang có mức tăng trưởng khá nhanh ở các nền kinh tế lớn. Nếu Chính phủ các nước có cái nhìn thoáng hơn, nới lỏng quy định và chấp nhận tiền ảo, thì rất có thể thị trường tiền ảo sẽ tăng cả về khối lượng và giá trị giao dịch hàng ngày.

    Anatoly Aksakov, Chủ tịch Uỷ ban Thị trường Tài chính Nhà nước Duma ở Nga, nói rằng ông hy vọng các luật định về tiền ảo sẽ được hoàn thành vào tháng Ba.


    Tôi mong đợi rằng việc thông qua dự thảo luật về tiền ảo sẽ được hoàn thành vào tháng ba tới… Bởi vì đang có rất nhiều người đang đầu tư vào thị trường tiền ảo và họ đang bị lừa dối, cần phải đảm bảo cho người dân tính hợp pháp khi đầu tư, và được pháp luật bảo vệ


    Theo cryptocoinsnews

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Thị trường tiếp tục ” đỏ rực”, khối lượng giao dịch hàng ngày suy giảm appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiếp tục ” đỏ rực”, khối lượng giao dịch hàng ngày suy giảm

Share This Page