Facebook giảm quảng cáo, tăng hiển thị nội dung của bạn bè

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 159)

    Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đang tìm cách xây dựng Facebook theo hướng tích cực hơn, bỏ những tiêu cực và hạn chế gây thất vọng cho người dùng. Một trong những nỗ lực là thay đổi chính sách hiển thị trên bảng tin.

    [​IMG]

    Mạng xã hội Facebook sẽ thay đổi chính sách hiển thị với người dùng.

    Mạng xã hội này cho biết bắt đầu ưu tiên hiện các bài viết, chia sẻ của bạn bè, thành viên trong gia đình, các nhóm mà người dùng tham gia. Song song với đó, bài đăng của các thương hiệu và các hãng xuất bản nội dung sẽ bị giảm đi.

    CEO của hãng, ông Zuckerberg cho biết những thay đổi thuật toán hiển thị được đưa ra sau một nghiên cứu cho thấy niềm vui của người dùng được hình thành từ sự kết nối với gia đình, bạn bè hơn là "đọc một bài báo hay xem video thụ động".

    Số người dùng Facebook không ngừng tăng lên, vượt mốc hai tỷ thành viên vào giữa 2017, nhưng người dùng đang dành ít thời gian hơn cho mạng xã hội này. Facebook thường xuyên bị quy trách nhiệm cho việc "dìm hàng" các kênh truyền thông chính thống, phát tán tin tức giả mạo, gây bức xúc, chia rẽ xã hội. Nghiên cứu còn cho thấy mạng xã hội khiến người dùng bị cô lập, không thoả mãn…

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook giảm quảng cáo, tăng hiển thị nội dung của bạn bè

Share This Page