4 startup mới nổi tại Nhật Bản

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jan 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 193)

    One Media

    Startup sản xuất nội dung video nhận ba triệu USD từ các nhà đầu tư Nhật Bản. Tới nay, One Media đã sản xuất hơn 1.200 video chủ đề đa dạng, có thể xem qua tảng mạng xã hội như Line và Facebook. Đơn vị này hiện là đối tác của nhiều hãng lớn, trong đó có Honda và Toyota.

    Theo Tech in Asia, khoản đầu tư vào One Media xuất hiện khi thị trường truyền thông Nhật Bản trên đà tăng trưởng mạnh.

    [​IMG]

    One Media nhận ba triệu USD từ các nhà đầu tư Nhật Bản. Ảnh: Tech in Asia.

    ACSL

    Công ty sản xuất máy bay không người lái (drone) mới gọi thành công 19 triệu USD vốn từ các nhà đầu tư, được CEO Kenzo Nonami thành lập khi còn làm giảng viên Đại học Chiba (Nhật Bản).

    Sản phẩm của ACSL dùng trong giám sát công trình, vận chuyển, hỗ trợ sản xuất nông nghiệp... Ngoài ra, máy bay không người lái có thể tích hợp thêm tính năng theo đơn đặt hàng của khách.

    [​IMG]

    Máy bay không người lái có thể tích hợp nhiều tính năng. Ảnh: Tech in Asia.

    Michael

    Trong vòng gọi vốn hạt giống, Michael đã nhận khoản tiền một triệu USD đầu tư. Startup thành lập Cartune - cộng đồng chia sẻ cho những người yêu xe.

    Từ khi thành lập vào tháng 5/2017, Cartune đã có hơn 100.000 lượt tải. Tại đây, người dùng cần nhập dòng sản phẩm xe đang dùng kèm hình ảnh để hoàn tất đăng ký.

    Qua nội dung chia sẻ trên cộng đồng, nhà sản xuất xe có thể hiểu xu hướng người dùng. Hiện phương tiện chạy bằng điện ngày càng phổ biến. Tương lai ngành xe hướng đến tính bền vững và hiệu quả sử dụng năng lượng, tuy nhiên những chiếc xe thuộc thế hệ cũ vẫn được ưa chuộng.

    [​IMG]

    Qua nội dung chia sẻ trên cộng đồng, nhà sản xuất xe có thể hiểu xu hướng người dùng. Ảnh: Tech in Asia.

    Caulis

    Nhà sáng lập Fraud Alert - dịch vụ phát hiện gian lận trên nền tảng đám mây được nhiều nhà đầu tư chú ý từ cuối tháng 12/2017, gần đây đã nhận 1,4 triệu USD vốn.

    Sản phẩm này sử dụng công nghệ phát triển riêng nhằm phát hiện, giám sát các hoạt động thiếu minh bạch đồng thời cảnh báo khách hàng. Hiện Fraud Alert được 10 tổ chức tài chính Nhật Bản sử dụng.

    [​IMG]

    Caulis là nhà sáng lập Fraud Alert - dịch vụ phát hiện gian lận trên nền tảng đám mây. Ảnh: Tech in Asia.

    Huyền Trang

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 4 startup mới nổi tại Nhật Bản

Share This Page