Giá Bitcoin hôm nay 21/1: Đứng dậy ở nơi ngã xuống

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 176)

    Những dấu hiệu của đợt bán tháo có vẻ như đang dần biến mất sau một tuần đầy biến động, đặc biệt tại các thị trường tiền ảo sôi động nhất như Hàn Quốc.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin và các đồng tiền ảo khác đã có dấu hiệu tăng trở lại. Sự phục hồi của thị trường tiền ảo bắt đầu và được thúc đẩy ở chính nơi đã quật ngã nó những ngày gần đây – Hàn Quốc.

    Theo CoinDesk, giá Bitcoin những giờ qua đã tạo ra nhiều khoảng tăng nhỏ và đạt mức giá khoảng 13.000 USD. Tuy nhiên, những diễn biến vài giờ gần đây lại cho thấy Bitcoin đang đuối sức.

    [​IMG]
    Diễn biến giá Bitcoin 24 giờ qua. Ảnh: CoinDesk

    Hiện đồng tiền này được giao dịch ở ngưỡng 12.700 USD, tăng hơn 9% so với 24 giờ hôm qua. Lượng giao dịch trong ngày vẫn duy trì ở mức gần 12 tỷ USD.

    Vốn hóa thị trường và thị phần của Bitcoin hiện vẫn đang được giữ ở mức trung bình của tuần, lần lượt là 214 tỷ USD và 34,4%.

    Bitcoin Cash và Bitcoin Gold – phiên bản phân tách thứ nhất và thứ hai của Bitcoin những giờ qua cũng tăng giá với tốc độ lần lượt là 11% và 4%.

    Khoảng cách giữa vị trí á quân và vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng các đồng tiền có giá trị nhất đã được Ethereum gia tăng khoảng cách khi đồng tiền này có mức tăng trưởng cao hơn Ripple trong những giờ qua.

    Với tốc độ gần 9%, Ethereum hiện đã bỏ xa Ripple với hơn 50 tỷ USD và sẽ phải mất khá nhiều thời gian để Ripple có thể một lần nữa tạo nên kì tích.

    Những dấu hiệu của đợt bán tháo có vẻ như đang dần biến mất sau một tuần đầy biến động từ các nhà quản lý, đặc biệt tại các thị trường trao đổi tiền ảo sôi động nhất.

    Một điều đáng chú ý những giờ qua là lượng trao đổi Bitcoin thông qua đồng Won Hàn Quốc đang tăng mạnh. Trong số 10 sàn giao dịch có giá trị trao đổi Bitcoin lớn nhất, có tới hai đại diện từ quốc gia này là Upbit và Bithumb với tỷ trọng lần lượt là 6,88% và 3,65%.

    Sau một tuần không mấy “vui vẻ” khi liên tiếp những sự kiểm tra và thắt chặt diễn ra, Hàn Quốc tiếp tục trở thành động lực chính đẩy thế giới tiền kỹ thuật số hồi phục.

    Không chỉ Bitcoin mà cả Ethereum và Ripple cũng đang chứng kiến sự mạnh tay của các nhà đầu tư Hàn Quốc. Danh sách 10 sàn giao dịch đóng góp giá trị trao đổi lớn nhất trong 24 giờ của Ethreum và Ripple lần lượt có 2 và 4 sàn đến từ xứ sở kim chi.

    Có vẻ như bất chấp các động thái mạnh mẽ từ chính phủ Hàn Quốc, người dân tại đây vẫn cho thấy sự hứng thú và gia tăng đầu tư vào các đồng tiền ảo.


    Theo theleader

    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 21/1: Đứng dậy ở nơi ngã xuống appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 21/1: Đứng dậy ở nơi ngã xuống

Share This Page