Sàn giao dịch OKCoin hợp tác với NHN Entertainment để tiến vào thị trường Hàn Quốc

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 164)

    Tiếp bước theo Huobi, OKCoin – sàn giao dịch Bitcoin và tiền tệ số hàng đầu của Trung Quốc, sẽ ra mắt một nền tảng giao dịch mới tại thị trường Hàn Quốc thông qua mối quan hệ hợp tác với NHN Entertainment.


    [​IMG]

    OKCoin xâm nhập vào Hàn Quốc


    Ngày hôm qua, hàng loạt các kênh truyền thông địa phương ở Hàn đưa tin NHN Entertainment, một trong những nhà phát triển trò chơi lớn nhất đất nước, đã hợp tác với OKCoin thành lập một sàn giao dịch cryptocurrency nội địa

    Theo tờ News 1, OKCoin dự định niêm yết thêm nhiều đồng cryptocurrency trên sàn hơn BithumbUpBit. Được biết, cả Bithumb và UpBit đều do một số tập đoàn có sức ảnh hưởng lớn ở Hàn điều hành, trong đó có Dunamoo của Kakao. Korbit, sàn giao dịch crypto lớn thứ ba, được điều hành bởi NXC, công ty kinh doanh trò chơi trị giá 10 tỷ USD.

    Để cạnh tranh với các sàn giao dịch địa phương như Bithumb, Korbit, UpBit, và CoinOne, OKCoin đã hợp tác với một tập đoàn lớn trong NHN Entertainment để có đủ nguồn lực và vốn tiếp cận thị trường Hàn Quốc. OKCoin cũng sẽ tích hợp 60 đồng cryptocurrency khi chính thức vận hành. Nhiều hơn hẳn Bithumb với 10 đồng crypto và con số 30 của sàn UpBit.

    Chris Lee, chủ tịch OKCoin chia sẻ công ty hiện đang sở hữu 100 nhà phát triển làm việc toàn thời gian, hướng đến mục tiêu phát triển thành một sàn cryptocurrency toàn cầu. Lee nhấn mạnh để OKCoin mở rộng ra thị trường quốc tế, Hàn Quốc là bước đi chiến lược vô cùng quan trọng để thực hiện mục tiêu này.

    Hồi tháng trước, Huobi – một trong những sàn giao dịch crypto lớn của Trung Quốc đã “lấn sân” sang thị trường Hồng Kông. Sau đó Huobi còn lên tiếng tuyên bố đã hợp tác với tập đoàn tài chính khổng lồ Nhật Bản SBI Holdings để mở rộng sang thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Do cuộc đàn áp giao dịch crypto gần đây của chính phủ Trung Quốc, các sàn giao dịch nội địa đã bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh sang các khu vực lớn khác ở châu Á, như Nhật Bản và Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Liệu Hàn Quốc có phải là bến đỗ dừng chân khả quan?


    Ngoài OKCoin và Huobi, 10 sàn giao dịch cryptocurrency khác cũng đang dự kiến sẽ xâm nhập vào thị trường Hàn Quốc trong vài tháng tới.

    Điều này vô hình chung đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn thị trường cryptocurrency Hàn Quốc không ổn định và chính phủ sẽ ban hành lệnh cấm giao dịch trong tương lai. Nếu có chuyện đó xảy ra, các sàn giao dịch này sẽ không bỏ hàng triệu USD để tiến vào một thị trường đầy khắc nghiệt như thế.

    Gần đây, theo báo cáo của CCN, Chủ tịch Ủy ban Thương mại Công bằng (Fair Trade Commission) Hàn Quốc, ông Kim Sang-Joo tuyên bố:


    “Lệnh cấm các giao dịch cryptocurrency trên thực tế là bất khả thi. Dựa trên luật thương mại điện tử, chính phủ không có quyền đóng cửa các nền tảng kinh doanh crypto. Theo quan điểm của nhà kinh tế học, đó không phải là một quyết định công bằng và minh bạch. Cho dù hoạt động kinh doanh này là đầu cơ hay không, thì lợi nhuận hoặc tổn thất đều là trách nhiệm của nhà đầu tư.”

    Do chính phủ Hàn Quốc đã chính thức bác bỏ các yêu cầu của Bộ trưởng Tư pháp đồng thời bác bỏ luôn đề xuất cấm giao dịch cryptocurrency, nên nhiều sàn giao dịch hải ngoại bắt đầu tiến vào thị trường nội địa. Xứ sở kim chi này là một trong những thị trường béo bở để kinh doanh cryptocurrency vì nhu cầu của người dân về Bitcoin nói riêng và crypto nói chung ngày càng gia tăng.


    Theo CCN. Biên dịch Tiendientu.org
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Sàn giao dịch OKCoin hợp tác với NHN Entertainment để tiến vào thị trường Hàn Quốc appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch OKCoin hợp tác với NHN Entertainment để tiến vào thị trường Hàn Quốc

Share This Page