Morgan Stanley: hỗ trợ khách hàng giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 203)

    Morgan Stanley, ngân hàng đầu tư lớn thứ tư trên thế giới hiện đang hỗ trợ thanh toán hợp đồng tương lai Bitcoin cho các khách hàng của họ, có nghĩa là Goldman Sachs không còn là ngân hàng đầu tư duy nhất ở phố Wall làm việc này.


    [​IMG]

    Morgan Stanley, ngân hàng đầu tư lớn thứ tư trên thế giới hiện đang hỗ trợ thanh toán hợp đồng tương lai Bitcoin cho các khách hàng, có nghĩa là Goldman Sachs không còn là ngân hàng đầu tư duy nhất ở phố Wall làm việc này. Morgan Stanley, Goldman Sachs, TD Ameritrade, E*Trade, CME hay Cboe là những ngân hàng đầu tư, sàn giao dịch cho phép thanh toán hợp đồng tương lai Bitcoin.

    Cộng đồng Bitcoin đang xuất hiện phản ứng của hai làn sóng trái chiều, trong quá trình điều chỉnh các hợp đồng tương lai Bitcoin, có một số ý kiến cho rằng sự thao túng thị trường Bitcoin. Tuy nhiên, rõ ràng là nhiều công ty ở phố Wall tham gia vào bất cứ điều gì liên quan đến Bitcoin, thì tính hợp pháp của nó cho đồng tiền số sẽ được đảm bảo hơn.

    Tổ chức đầu tư

    Giám đốc tài chính Morgan Stanley, Jonathan Pruzan cho biết công ty chủ yếu quan tâm đến việc phục vụ các khách hàng tiềm năng và các tổ chức lớn:


    Chúng tôi thanh toán các hợp đồng tương lai bitcoin. Tôi sẽ không nói đó là một hoạt động rất lớn, nhưng nó chỉ dành cho các khách hàng tiềm năng hoặc các tổ chức lớn muốn tham gia vào giao dịch phái sinh

    Điều này cho thấy các nhà đầu tư, tổ chức lớn có thể đang đóng vai trò quan trọng trong thị trường Bitcoin, điều này đã tăng hơn đáng kể so với trước đó. Nếu những nhà đầu tư, tổ chức quan tâm đến việc đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Bitcoin, như vậy giá Bitcoin chắc chắn sẽ còn tăng cao hơn nữa. Điển hình là Coinbase, họ chỉ quan tâm đến những khách hàng lớn với sản phẩm Coinbase Custody của họ. Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong, tin rằng các nhà đầu tư, các tổ chức lớn họ có thể sẵn sàng đầu tư hơn 10 tỷ USD vào thị trường màu mỡ này.


    Theo cointelegraph

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Morgan Stanley: hỗ trợ khách hàng giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Morgan Stanley: hỗ trợ khách hàng giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin

Share This Page