Giá Bitcoin hôm nay 18/1: Dường như tâm bão đã đi qua

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 192)

    Theo số liệu từ coinmarketcap, hầu hết những đồng tiền số hiện nay đều đã có sự phục hồi trở lại, sau khi tâm bão đi qua.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin những giờ qua diễn biến không mấy tích cực khi sụt giảm xuống dưới ngưỡng 10.000 USD, lần đầu tiên kể từ cuối tháng 11 năm ngoái. Đồng tiền này sau khi vượt qua “ngưỡng tâm lý” đã liên tục tăng mạnh và lên tới gần 20.000 USD.

    Theo số liệu mới nhất từ Coinmarketcap, Bitcoin đã phục hồi so với mức đáy và so với ngày hôm qua với tốc độ tăng nhẹ 6.5%. Đồng tiền này hiện đang được giao dịch với 11.787 USD.

    Lượng giao dịch trong ngày tiếp tục xu hướng tăng như một hình thức hớt đáy thị trường trong bối cảnh giá xuống thấp.

    Nếu như ngày hôm qua gần như cả thế giới tiền ảo đều đỏ rực thì sau 24 giờ, mọi thứ đã chuyển biến tích cực hơn khi hầu hết các đồng tiền kỹ thuật số đều tăng giá.

    Ethereum và Ripple – hai đồng tiền giữ vị trí số hai và ba trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường cao nhất đã tăng lần lượt 1% và 17%.

    Có vẻ như Rippe lại đang tiếp tục một cuộc đua mới nhân dịp đầu năm nhưng với khoảng cách như hiện nay khi vốn hóa của Ethereum gần gấp đôi Ripple thì thị trường cần một cú sốc lớn mới có thể đẩy Ripple tăng mạnh.

    [​IMG]
    Diễn biến giá Bitcoin 24 giờ qua. Ảnh: CoinDesk

    Hành động bán tháo tiền ảo đã diễn ra hai ngày trở lại đây sau khi những thông tin về sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ các nước gây áp lực lên thế giới này, đặc biệt là những động thái đến từ chính phủ Hàn Quốc.

    Tại một trong những thị trường có lượng giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới này, những thông tin về sự kìm hãm thị trường cũng như khả năng đóng cửa các sàn giao dịch đã đẩy giá Bitcoin cũng như các đồng tiền kỹ thuật số khác rơi đáy.

    Các nhà đầu tư tại Hàn Quốc thường phải trả mức giá cao hơn khoảng 20% so với mức trung bình của thế giới, khiến thị trường này mang tính đầu cơ cao hơn bất cứ một quốc gia nào khác.

    Theo các chuyên gia phân tích, diễn biến kịch tính những ngày qua là sự phản ứng bình thường của thị trường và sự sụt giảm sẽ mang các đồng tiền ảo quay trở lại mức giá cao.

    Tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng, Bitcoin nói riêng và các đồng tiền ảo khác nói chung khó có thể quay lại thời kì đỉnh cao như trước đây mà thậm chí còn suy giảm hơn nữa sau vụ đóng cửa sàn giao dịch tiền ảo BitConnect ngày hôm qua.


    Theo theleader

    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 18/1: Dường như tâm bão đã đi qua appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 18/1: Dường như tâm bão đã đi qua

Share This Page