Đàn ngựa đứng suốt đêm canh xác đồng loại

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 169)

    [​IMG]

    Những con ngựa buồn bã trước sự ra đi của một thành viên trong đàn. Ảnh: Sun.

    Sarah Simmons ghi lại hình ảnh đàn ngựa đứng yên và lặng lẽ nhìn xác đồng loại bên vệ đường trong công viên quốc gia New Forest, phía đông nam nước Anh, Sun hôm 17/1 đưa tin.

    Con ngựa mới chết có tên Hazel Hill Scrap và được 9 tuổi. Nó không may bị một chiếc xe chạy qua đâm trúng. Với cái chân gãy và nhiều vết thương nghiêm trọng, con ngựa đã không thể qua khỏi.

    "Tôi hy vọng mọi người nhận ra rằng không chỉ chủ nhân con ngựa thấy buồn mà những con ngựa khác trong đàn cũng vậy", Simmons viết khi chia sẻ tấm ảnh trên mạng xã hội.

    Chủ nhân của Hazel là Cathy Stride, một phụ nữ sống tại Minstead, gần Lyndhurst. "Không gì có thể thay thế được Hazel", Stride chia sẻ. Đây là con ngựa thứ ba của cô bị xe đâm chết trên đường này.

    Trong số những con ngựa lặng lẽ đứng bên đường, có cả mẹ và chị kế của Hazel, cô cho biết. Hazel chết chiều tối hôm 8/1 và họ phải chờ đến hôm sau mới có thể di chuyển xác con vật do thiếu ánh sáng. Những con ngựa trong đàn đã đợi ở đó suốt đêm, Stride chia sẻ.

    "Lũ ngựa vẫn đang buồn bã về Hazel. Động vật cũng đau buồn như con người vậy", cô nói. Simmons và Stride đang kêu gọi mọi người ủng hộ chiến dịch New Forest Roads nhằm giúp các tài xế chú ý hơn đến động vật di chuyển trên đường.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đàn ngựa đứng suốt đêm canh xác đồng loại

Share This Page