Phân tích dài hạn: Thị trường đối mặt với đợt điều chỉnh trên diện rộng

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 190)

    Thị trường Cryptocurrency hôm nay đã hứng chịu tổn thất vô cùng lớn khi hầu hết tất cả các đồng tiền đều có sự sụt giảm giá trị nghiêm trọng. Đối với Ethereum, NEO, và một số coin tương đối yếu khác cũng đang giao dịch dưới mức thấp nhất kể từ tháng 12/2017.


    [​IMG]

    Bài viết chỉ có giá trị tham khảo và không đặc biệt khuyến nghị nhà đầu tư mua hay bán bất kỳ đồng coin nào.

    Chúng tôi dự đoán hầu hết những đồng cryptocurrency top đầu thị trường sẽ theo bước DASH và LTC – những đồng yếu nhất trong số các đồng lớn mạnh nhất – tiếp tục giảm và giao dịch dưới đáy giá trước đó. Vì hiện tại, phần lớn nhà đầu tư đang cho rằng thị trường sẽ có xu hướng tiếp tục đi xuống.

    BTC/USD


    Tín hiệu mua vào Bitcoin (BTC) quá nhiều đã dẫn đến thị trường điều chỉnh – là quá trình kỹ thuật chiếm ưu thế trong phân khúc cryptocurrency trong tháng vừa qua và tiếp tục thành công vào đầu ngày hôm nay – vì hiện tại, các quy định pháp lý được thắt chặt đang làm nhà đầu tư lo lắng.

    [​IMG]

    Đợt giảm giá quy mô nhỏ gần đây cùng với việc bán tháo khá nhiều đã làm thay đổi các biểu đồ chart dài hạn. Và, theo dự báo của chúng tôi thì nhiều khả năng BTC sẽ sớm bắt đầu một giai đoạn biến động khác.

    Mức $11.300 đã trở thành trung tâm chú ý trong suốt phiên giao dịch sáng hôm nay và đồng coin giá trị nhất thị trường đã có khối lượng giao dịch khá cao với giá dao động quanh mức kỳ vọng này.

    Nhà đầu tư có thể tìm kiếm điểm vào trong thời gian giá di chuyển giữa ngưỡng hỗ trợ là $10.000, $9.000 và ngưỡng mạnh hơn ở $8.200 và $7.000.

    ETH/USD


    Ethereum đang trong một phần khác của chu kỳ, tín hiệu dư mua vẫn còn. Vì thế, giai đoạn thị trường điều chỉnh sẽ kéo dài hơn đối với đồng coin lớn thứ hai thế giới này.

    [​IMG]

    Dưới góc nhìn của phân tích kỹ thuật, chúng tôi vẫn kỳ vọng token này sẽ thể hiện tốt hơn BTC. ETH đang nằm dưới đường xu hướng ngắn hạn, và có thể chìm xuống dưới mức $1.000, và đỉnh trước đó ở $850. Các mức giá then chốt khác là $740, $625, $575 và gần $500.

    LTC/USD


    Như đã dự đoán trước đó, Litecoin đang được giao dịch gần mức giá $200 sau khi phá vỡ ngưỡng hỗ trợ chính và đang đến gần hơn với mức sụt giảm quanh $180 trong phiên giao dịch sáng nay.

    [​IMG]

    Đồng tiền số này tiếp tục là một trong những coin yếu ớt sau đợt tăng điểm trước đây. Chúng tôi kỳ vọng thị trường sẽ có hành động điều chỉnh và xuất hiện các đợt sụt giảm tiếp nữa.

    Nhà giao dịch nên tránh không tham gia vị thế mới. Thay vào đó, nhà đầu tư có thể tìm kiếm sự đảo chiều gần các mức giá then chốt là $170, $125 và $100 để thêm vào quỹ token mình đang nắm giữ.

    XRP/USD


    Sau đợt bán tháo sáng nay, Ripple đang được giao dịch giữa hai mức giá quan trọng là $1,25 và $1,50.

    [​IMG]

    Altcoin này vẫn là một trong những đồng yếu nhất thị trường, vì đợt tăng mạnh trước đây vẫn còn là gánh nặng đối với phân khúc cryptocurrency.

    Vì thế, nhà đầu tư có thể tìm kiếm điểm vào gần các mức giá quan trọng là $1,25, $1 và$ 0,85. Ngược lại, nhà giao dịch muốn tham gia vị thế mới nên đợi đến khi xu hướng giảm ngắn hạn đã rõ ràng.

    DASH/USD


    Như đã dự đoán, Dash đã giảm xuống dưới ngưỡng điều chỉnh đầu tiên trong hôm nay, và đồng coin này vẫn cho thấy sự suy giảm tương đối bất chấp sức bật mạnh diễn ra trong hôm nay.

    [​IMG]

    Trong khi xung động từ tín hiệu mua vào quá nhiều đã được hóa giải, Dash vẫn sẽ đối mặt với áp lực bán ra khá mạnh sau đợt tăng giá trước đây.

    Do vậy, nhà giao dịch nên chờ xu hướng ngắn hạn thay đổi để tham gia vị thế mới. Và nhà đầu tư nên tìm kiếm những điểm vào gần vùng hỗ trợ chính nằm giữa $600, $650 và $500.

    ETC/USD


    Ethereum Classic đã trải qua một cuộc hồi phục đáng kinh ngạc khi nó đã chạm tới đỉnh cao nhất trong thời gian gần đây, dù thị trường đang diễn ra điều chỉnh rộng.

    [​IMG]

    Chúng tôi vẫn kỳ vọng ETC sẽ nhanh chóng chạm đến đỉnh giá $23 – đỉnh cao nhất từ trước đến nay. Ngưỡng hỗ trợ mạnh là $30, $25, $23 và $18, trong khi ngưỡng kháng cự chính là $34.

    XMR/USD


    Sức sống tương đối mạnh mà Monero thể hiện gần đây đã khuyến khích cho các chu kỳ sắp tới.

    [​IMG]

    Mặc dù vậy, đồng coin này vẫn đang tìm kiếm sức mua, và thị trường điều chỉnh sâu là điều có thể xảy ra.

    Nhà đầu tư nên đợi đến tín hiệu mua rõ ràng hơn để thêm token này vào quỹ đầu tư, với ngưỡng hỗ trợ chính nằm gần $300, $200, $180 và $150.

    IOTA/USD


    Với đợt tăng giá theo cấp độ hàm mũ cuối năm 2017, IOTA vẫn sẽ tiếp tục biến động mạnh.

    [​IMG]

    Altcoin này sẽ phải đối mặt đợt bán ra ồ ạt trước khi chạm đáy, mặc dù theo thời gian, IOTA đã đi trước những đồng coin khác trong cùng chu kỳ.

    Các mốc giá then chốt vẫn là $3, $2,35 và $1,50.

    Sử dụng những chart này như thế nào?


    Như chúng tôi đã nhấn mạnh trước đây:


    …không phải tất cả chiến lược đều là nhị phân (hoặc nắm giữ tài sản (hold) hoặc không). Có nhiều chiến lược đầu tư và giao dịch, dài hạn cùng ngắn hạn – đều có thể thành công trong một thị trường đang tăng trưởng mạnh như phân khúc cryptocurrency hiện đang trải qua. Nhưng trộn lẫn các khung thời gian và kết hợp giữa giao dịch và đầu tư có thể dẫn đến nhiều vấn đề lắm đấy.

    Dưới đây là một số những chiến lược có thể thực hiện:

    • Mua và giữ, và không quan tâm đến các biến động hàng ngày (hoặc thậm chí là hàng tháng).
    • Mua và giữ một vị thế cốt lõi và mua thêm tại các đáy lớn – đây là một chiến lược rất mạnh.
    • Mua vào một số lượng nhất định mỗi tuần hoặc mỗi tháng – thậm chí với giá cao hơn khá nhiều giá mua lượt đầu tiên, mà không quan tâm đến sự phức tạp của thời gian thị trường.
    • Cố gắng nắm bắt các điểm chuyển ngoặt chính để giảm và (hoặc) đẩy mạnh vị thế hiện tại của bạn.
    • Giao dịch theo các chuyển động ngắn hạn đi cùng với những khái niệm như cắt lỗ, giá mục tiêu và quản lý rủi ro nghiêm ngặt (đây là giao dịch kiếm lời chứ không phải đầu tư).

    Theo Hacked/tiendientu
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Phân tích dài hạn: Thị trường đối mặt với đợt điều chỉnh trên diện rộng appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích dài hạn: Thị trường đối mặt với đợt điều chỉnh trên diện rộng

Share This Page