Phân tích giá, Ngày 17 tháng 1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, và...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    Hàng loạt các trở ngại trong thời gian gần đây đã khiến cho thị trường tiền ảo lao dốc, các đồng tiền số phủ đầy sắc đỏ.


    [​IMG]

    Vài ngày qua đã có hàng loạt tin tức về thị trường tiền ảo đáng chú ý. Đầu tiên là về việc Chính phủ Hàn Quốc cấm mua bán, trao đổi tiền ảo dẫn đến sự sụt giảm mạnh về giá cả, tuy nhiên sau đó lại phủ nhận rằng không có lệnh cấm nào trong tương lai.

    Các tin tức mới nhất từ Hàn Quốc cho rằng họ vẫn chưa từ bỏ kế hoạch cấm tiền ảo. Thị trường tiền ảo thì suy giảm khiến cho các nhà đầu tư phải bán tháo, dừng lỗ trong tất cả các loại tiền tệ ảo.

    Tin tức quan trọng thứ 2 là Ripple đã hợp tác với MoneyGram để chuyển tiền. Và tin thứ ba là Trung Quốc hiện đang siết chặt quản lý kinh doanh, khai thác các loại tiền tệ ảo, buộc các mỏ đào Bitcoin ở Trung Quốc phải chuyển ra nước ngoài.

    Và sau đây hãy cùng Blogtienao phân tích 7 đồng tiền số hot nhất hiện nay nhé.

    BTC/USD

    Trong 4 ngày qua, ở đường xu hướng tăng đã cố gắng giữ được mức hỗ trợ quan trọng từ 12.600 USD đến 12.900 USD và đẩy giá trở lại vào tam giác cân.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, với sự sụt giảm giá gần đây đã không cho phép kéo vượt qua đường EMA ( 20 ngày )

    Hiện tại, khi giá Bitcoin đã xuống dưới mức 12.500 USD, nó đã kéo theo một khối lượng bán ra khá lớn, dẫn tới sự sụt giảm tiếp theo xuống dưới mức 11.000 USD, gần với mức hỗ trợ tiếp theo là 10.704 USD.

    Chúng tôi tin rằng giá sẽ còn tiếp tục giảm, hy vọng phục hồi của Bitcoin bây giờ là quá mong manh và cặp BTC / USD sẽ phá vỡ đáy ở mức 10.704 USD và giảm xuống còn 8.000 USD.

    Nếu giá Bitcoin leo lên trên mức 15.000 USD, thì lúc đó mới hy vọng có được đà tăng trưởng trở lại.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ khuyến nghị giao dịch nào, vì mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro.

    ETH / USD

    Trong kì phân tích trước, chúng tôi đã dự đoán Ethereum sẽ khó có thể phá vỡ vùng kháng cự ở mức 1382 USD và 1434 USD và quả đúng là như vậy.

    Tỉ giá hối đoái quay trở lại ở mức 1424 USD vào ngày 13 tháng 1.

    [​IMG]

    Sau khi duy trì trên mức 1250 USD trong 3 ngày, Ethereum đã có sự sụt giảm dưới ngưỡng hỗ trợ, thu hút được một lượng bán ra. Kết quả là, ETH đã giảm xuống còn 966 USD, chỉ cao hơn mức Fibonacci retracement 61,8% của đợt hồi phục gần đây.

    Nếu vùng hỗ trợ giữa đường xu hướng và mức 940 USD được giữ vững, chúng ta có thể sẽ thấy một đợt kéo giá sắp tới, thị trường Ethereum trong vài ngày tới sẽ rất sôi động.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ khuyến nghị giao dịch nào, vì mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro.

    BCH / USD

    Trong vài ngày qua, phạm vi giao dịch quanh mức 2072 USD đến 2950 USD, Bitcoin Cash đã phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ.

    [​IMG]

    Mục tiêu cặp BCH / USD sau khi phá vỡ sẽ là 1.194 USD, chúng tôi kỳ vọng ở đường xu hướng tăng sẽ cố gắng giữ được mức 1733 USD, mức thấp trong ngày vào ngày 22 tháng 12 năm ngoái.

    Nếu ở đường xu hướng tăng, thành công trong việc đẩy giá trở lại lên trên 2072 USD, thì rất có thể Bitcoin Cash sẽ có được một đà tăng trưởng mới, và đường xu hướng giảm sẽ biến mất.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ khuyến nghị giao dịch nào, vì mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro.

    XRP / USD

    Chúng tôi đã dự đoán khả năng giảm xuống dưới mức 1.40 USD của Ripple vào ngày 6 tháng 1. Hôm nay, nó đã chạm ở mức khá thấp 1.17 USD.

    [​IMG]

    Sự sụt giảm giá đợt này đã phá vỡ dưới mức 61.8 phần trăm của Fibonacci retracement.

    Hầu hết các đồng tiền số hiện nay đều đang phủ sắc đỏ, đường xu hướng giảm sẽ kết thúc khi Ripple lấy lại được đà phục hồi của mình.

    Mặc dù cặp XRP / USD đã sụt giảm khoảng 65% so với đỉnh 3 USD, chúng tôi vẫn sẽ mua sau khi Ripple chạm đáy và quay trở lại đà phục hồi.

    Mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro, vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhé.

    IOTA / USD

    Đã có sự va chạm giữa người mua và người bán ở mức hỗ trợ 3.03 USD. Trong khi những người bán tháo làm cho thị trường đi xuống thì những người đang hold, mua vào, đang cố gắng kéo lại.

    [​IMG]

    Chúng tôi cũng xác định mô hình tam giác giảm giá trên cặp IOTA / USD sẽ hoàn thành nếu ở đường xu hướng giảm duy trì dưới mức 3.03 USD. Sự suy sụp như vậy có thể sẽ dẫn đến sự sụt giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 22 tháng 12 là 1,10 USD.

    Mặc khác, nếu ở đường xu hướng tăng giữ được mức hỗ trợ, đồng tiền ảo này có thể sẽ tiếp tục phạm vi giao dịch của mình.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ khuyến nghị giao dịch nào, vì mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro.

    LTC / USD

    Hôm nay, Litecoin đã phá vỡ mô hình tam giác và SMA 50 ngày, đây là một sự phát triển tiêu cực.

    [​IMG]

    Litecoin đang cố gắng giữ ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 175 USD. Nếu tiếp tục duy trì ở mức này thì rất có thể nó sẽ quay lại mức 230 USD.

    Mặt khác, nếu đường xu hướng giảm xuống dưới mức 175 USD, rất có thể sẽ trượt dài xuống mức 100 USD.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ khuyến nghị giao dịch nào, vì mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro.

    NEM / USD

    Sự kéo giá vào ngày 13/1 đã nằm ngoài dự đoán của chúng tôi

    [​IMG]

    NEM đang cố gắng giữ SMA ( 50 ngày ) gần với mức Fibonacci retracement 61,8% của đợt phục hồi.

    Nếu thành công, chúng ta sẽ thấy được một sự kéo giá về ở đường xu hướng tăng nếu nó giảm xuống 0.59 USD ở đường xu hướng giảm.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ khuyến nghị giao dịch nào, vì mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro.

    Quan điểm của Blogtienao

    Như chúng ta cũng đã biết, thị trường tiền ảo hiện đang gặp rất nhiều áp lực, với việc Hàn Quốc và Trung Quốc đang ngày càng mạnh tay hơn vào việc quản lý tiền ảo.

    Các mỏ đào Bitcoin ở Trung Quốc giờ phải chuyển ra nước ngoài khiến cho việc khai thác bị gián đoạn, chưa dừng lại ở đó dạo gần đây một loạt các sàn giao dịch đóng cửa, và gần đây nhất là Bitconnect đóng cửa dịch vụ Lending và sàn nội bộ, trả lại tiền cho nhà đầu tư.

    Những trở ngại trên đã kéo thị trường tiền ảo đi xuống một cách rõ rệt, các đồng tiền số phủ đầy sắc đỏ. Có thể nói chưa bao giờ mà các đồng tiền số lại đồng loạt giảm sâu đến như vậy kể từ ngày 22 tháng 12 năm ngoái.

    Vì vậy trong thời gian này, lúc thị trường tiền ảo đang có sự xáo trộn, một quyết định sai lầm có thể sẽ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng. Mọi giao dịch có thể sẽ có rủi ro, vì thế bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.


    Theo cointelegraph

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Phân tích giá, Ngày 17 tháng 1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, và NEM. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá, Ngày 17 tháng 1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, và...

Share This Page