Tập đoàn điện tử khổng lồ Alibaba triển khai nền tảng khai thác tiền tệ số

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    Alibaba – Tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ, đã bất ngờ triển khai nền tảng khai khác tiền tệ kỹ thuật số, theo một nguồn thông tin chưa được xác nhận cho hay.

    [​IMG]
    Tập đoàn điện tử khổng lồ Alibaba triển khai nền tảng mining crypto

    CnLedger, một trang chuyên cung cấp thông tin về crypto trên Twitter cho biết, theo báo cáo của dịch vụ Internet Trung quốc qq.com, nền tảng ‘P2P Nodes’ của Alibaba đã được triển khai sau khi đăng kí vào tháng 10 2017.

    Dựa theo những dữ liệu từ Cnledger, Alibaba có khả năng sẽ sáp nhập ‘P2P Nodes’ vào nền tảng thương mại điện tử của mình trong thời gian sắp tới.

    [​IMG]


    Tencent News: Alibaba triển khai nền tảng mining crypto ‘P2P Nodes’, đăng kí tại Nanjing. Có khả năng sẽ sáp nhập vào nền tảng thương mại điện tử trong tương lai.

    Phát triển xa hơn, tổ hợp kinh doanh TQ Tecent đã đăng kí “Nhãn hiệu liên quan đến Blockchain” cho một tổ chức khác mang tên ‘Ether Lock’ và ‘Ethernet Lock’.

    [​IMG]


    Gã khổng lồ Internet Tecent được biết đã đăng ký nhãn hiệu có liên quan đến Blockchain là “Ether lock”

    Bước tiến này hoàn toàn ngược lại với các quy định hiện hành từ Bắc Kinh. Hiện tại, các nhà chức trách đang lên kế hoạch giảm thiểu bớt lượng user tham gia vào hoạt động khai thác Bitcoin. Đồng thời điều chỉnh các quy định hướng đến mục đích loại bỏ hoàn toàn các giao dịch từ đồng crypto sang tiền pháp định.

    Hơn nữa, nếu tinh ý bạn sẽ nhận thấy nền tảng ‘P2P Nodes’ biểu hiện cho sự quan tâm đến lĩnh vực này của nhà sáng lập Alibaba – Jack Ma. Được biết, tháng 12 năm ngoái, ông từng tuyên bố thế giới chưa sẵn sàng cho việc sử dụng cryptocurrency.

    Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC cùng khoảng thời gian đó, Ma cho biết Alibaba đã tốn nhiều công sức nghiên cứu công nghệ Blockchain, nhưng Bitcoin thì không dành cho ông. Thị trường cryptocurrency tiếp tục chịu áp lực từ các đạo luật mới nhất của Trung Quốc. Bitcoin đã giảm hơn 17% trong 24 giờ qua và nhiều đồng Altcoin cũng liên tiếp bị ảnh hưởng. Thị trường hiện tại đang được bao trùm bởi một màu đỏ đầy ảm đạm.


    Theo Cointelegraph. Biên dịch Tiendientu
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Tập đoàn điện tử khổng lồ Alibaba triển khai nền tảng khai thác tiền tệ số appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tập đoàn điện tử khổng lồ Alibaba triển khai nền tảng khai thác tiền tệ số

Share This Page