Đại diện Samsung Pay chia sẻ bí quyết thành công tại Tech Awards

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 174)

    Thanh toán điện tử nói chung và thanh toán di động ở Việt Nam được dự báo sẽ phát triển mạnh thời gian tới bởi tỷ lệ dân số trẻ cao, tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng, cùng với hạ tầng công nghệ phục vụ cho ngành tài chính được cải thiện. Riêng độ phủ của mạng lưới máy POS cũng đang rất thuận lợi.

    Đó cũng là một trong các lý do khiến cho Samsung Pay được lựa chọn để trở thành một trong bốn dấu ấn công nghệ được vinh danh tại lễ trao giải cho các sản phẩm công nghệ xuất sắc năm 2017 (Tech Awards).

    [​IMG]

    Ông Lê Khôi Nguyên trên sân khấu lễ trao giải Tech Awards 2017.

    Chia sẻ tại lễ trao giải Tech Awards diễn ra hôm 15/1, ông Lê Khôi Nguyên, Giám đốc chiến lược mảng di động của Samsung Vina, cho biết sau hơn 3 tháng giới thiệu đã có hơn 209.000 giao dịch và người đăng ký sử dụng Samsung Pay tại Việt Nam.

    "Có ba yếu tố chính tạo nên thành công của Samsung Pay. Một là sự tiện lợi, người dùng chỉ cần vuốt nhẹ màn hình để sử dụng thẻ. Thứ hai là công nghệ bảo mật ba lớp là Tokenization, KNOX và sinh trắc học. Thứ ba là ứng dụng này được chấp nhận tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc thông qua các máy POS", đại diện này chia sẻ.

    Trong năm 2018, ứng dụng sẽ giới thiệu hai tính năng mới là Rewards và Loyalty Card, cho phép tích hợp nhiều loại thẻ thành viên lên hệ thống.

    [​IMG]

    Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên thiết bị di động, hỗ trợ cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, cho phép người dùng có thể "quẹt" điện thoại để trả tiền mà không cần dùng thẻ hay tiền mặt. Ra mắt ngày 28/9/2017 tại Việt Nam, dịch vụ đang hoạt động trên các smartphone chính hãng của Samsung gồm Galaxy Note5, Galaxy S6 edge+, Galaxy A5 (2016), Galaxy A7 (2016), Galaxy A9 Pro, Galaxy S7, S7 edge, Galaxy S8, S8+, Galaxy Note8.

    Ứng dụng này sử dụng công nghệ MST và NFC để tiến hành thanh toán di động không cần tiếp xúc trực tiếp với máy đọc. Để sử dụng, người dùng điện thoại nhập các thông tin thanh toán vào Samsung Pay như số thẻ, tên chủ thẻ, mã CVV... hoặc có thể dùng điện thoại chụp ảnh thẻ và thông tin sẽ được tự động nhận diện. Có thể đăng ký đến 10 thẻ (tín dụng và ghi nợ) trên Samsung Pay và có thể thực hiện 10 giao dịch thanh toán mà không cần thiết bị phải kết nối Internet. Tuy nhiên, Samsung Pay yêu cầu có Wi-Fi hoặc 3G/4G để đăng ký và kích hoạt thẻ.

    Lễ trao giải thưởng Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2017 diễn ra tối 15/1 tại TP HCM đã vinh danh 8 hạng mục sản phẩm. Đây là chương trình bình chọn thường niên của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam; mang công nghệ mới, nổi bật; khẳng định được xu hướng của năm 2017 và phần nào dự báo được xu hướng công nghệ của năm 2018. Thứ hạng chung cuộc của mỗi sản phẩm dựa trên 50% bình chọn của độc giả và 50% đánh giá của Ban giám khảo.​

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Đại diện Samsung Pay chia sẻ bí quyết thành công tại Tech Awards

Share This Page